ผู้พิพากษาเครียดจัดปืนจ่อขมับปลิดชีพคาบ้านสุขสวัสดิ์

ผู้พิพากษาเครียดจัดปืนจ่อขมับปลิดชีพคาบ้านสุขสวัสดิ์


เกิดเหตุ ผู้พิพากษาศาลอุทรณ์ รัชดาภิเษก เครียดจัด ตัดสินใจใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง เสียชีวิตคาบ้านพัก ถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 30 

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 7 มีนาคม พ.ต.ท.ยุทธนา นังคลา พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 142/8 ถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 30 แยก 10 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ยุโรป เนื้อที่ประมาณ 70 ตารางวา ภายในห้องนอนชั้นล่างพบศพ นายกิติ ปิ่นงาม อายุ 56 ปี ผู้พิพากษาศาลอุทรณ์ รัชดาภิเษก อดีตหัวหน้าผู้พิพากษาศาลจังหวัดสิงบุรี สภาพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุท้ายทอยด้านซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนยี่ห้อเมาเซอร์ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเร่งนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชฯ ร.พ.ศิริราช

เบื้องต้นจากการสอบสวน นางสกุลตลา ปิ่นงาม อายุ 57 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าได้เดินทางออกไปทำธุระข้างนอก ส่วนสามีนั่งอยู่ภายในบ้านตามปกติ
จากนั้นกลับเข้ามาเมื่อเวลา 21.30 น. พบว่าในบ้านไฟมืด
แต่มีการเปิดโทรทัศน์และเครื่องปรับอากาศไว้ ก่อนมาพบศพภายในห้องนอนดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบจดหมาย มีข้อความว่า "โรคเครียดโรคซึมเศร้า มียารักษาไหม" ซึ่งทางญาติระบุว่า ผู้ตายเขียนเพื่อไปสอบถามแพทย์ ในตรวจร่างกายก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงคาดว่า ผู้ตายมีอาการเครียดซึมเศร้ามาระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่ได้บอกทางญาติ ก่อนคิดสั้นทำร้ายตนเอง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม พร้อมทั้ง เรียกเพื่อนร่วมงานมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์