ผู้พันโร่ขอโทษสังคม โบ้ยถูกด่ากล้วยทำฟิวส์ขาด!(คลิป)


ผู้พันโร่ขอโทษสังคม โบ้ยถูกด่ากล้วยทำฟิวส์ขาด!(คลิป)

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ชายสูงวัยเจ้าของรถกระบะฉุนที่ถูกสาวขี่มอเตอร์ไซค์บีบแตรใส่ หลังปาดหลังไม่เปิดไฟเลี้ยว จนทางชายเจ้าของรถกระบะ พร้อมด้วยภรรยาและลูก เดินลงจากรถตรงเข้าไปต่อว่าฝ่ายมอเตอร์ไซค์ กลายเป็นการถกเถียงอย่างรุนแรง ซึ่งภายในคลิปดังกล่าวชายเจ้าของรถกระบะได้มีการอ้างว่าเป็นนายทหารระดับผู้พัน ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 เม.ย พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้เชิญตัวผู้ที่ปรากฏอยู่ในคลิปและผู้ถ่ายคลิปมาสอบปากคำเบื้องต้น ทราบชื่อผู้ถ่ายคลิป คือ น.ส.ปทุมวรรณหรือมด มณีกุล อายุ 31 ปี และอีกฝ่าย คือ พ.ต.สิรภพ มธุรส หน.งานธุรการ โรงงานวัตถุระเบิดทหารในพื้นที่ ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ แต่การนัดหมายปรากฏว่า มี พ.ต.สิรภพมาเข้าพบเพื่อให้ปากคำเพียงรายเดียวเท่านั้น เนื่องจาก น.ส.ปทุมวรรณ ผู้ถ่ายคลิป ได้บอกกับตำรวจ อ้างว่าติดธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด ไม่สามารถเดินทางมาให้ปากคำได้


จากการสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับ พ.ต.สิรภพ เผยว่า ได้ขับรถกระบะพาภรรยาและบุตรสาวอีก2คนเดินทางไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครสวรรค์ ในขณะกำลังขับรถลงสะพานเดชาติวงศ์ ปรากฏว่ารถข้างหน้ามีการชะลอตัวเพราะติดไฟแดงสี่แยก จึงทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนเลนไปทางซ้าย แล้วก็ถูกรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีตามหลังมาบีบแตรใส่พร้อมขี่มาประกบให้ของลับ ท้าทายให้ขับตามไปจึงรู้สึกโมโห ขับไล่ตามไปทันที จนกระทั่งจอดรถแล้วไปมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างดุเดือดตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าว

"ยอมรับว่า รู้สึกโมโหมากที่ถูกคู่กรณีให้ของลับ และระหว่างที่จอดรถลงมาทะเลาะกันฝ่ายของคู่กรณีก็ใช้วาจายั่วยุอยู่ตลอด พร้อมกับมาถามว่าเป็นใคร จึงตัดสินใจบอกว่าเป็นผู้พัน โดยหวังให้อีกฝ่ายเกรงใจจะได้หยุดทะเลาะกันเพียงเท่านั้น แต่สุดท้ายก็รู้สึกผิดที่ไม่ยอมระงับอารมณ์ หากไม่สนใจกับการถูกยั่วยุ เรื่องก็คงไม่เกิดขึ้นเช่นนี้ อยากฝากขอโทษสังคมกับพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสมรวมถึงฝากขอโทษคู่กรณีที่ใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพด้วย" พ.ต.สิรภพ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.ท.บุญเชิด ระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฐานทะเลาะวิวาทกันในที่สาธารณะกับทั้ง 2 ฝ่าย มีโทษปรับรายละ 500 บาท ส่วนการที่ น.ส.ปทุมวรรณ ฝ่ายมอเตอร์ไซค์ยังไม่เข้ามาพบเจ้าหน้าที่นั้น จะมีการนำหมายเรียกส่งไปถึงบ้านเพื่อเชิญมาสอบปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป..... 

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV
VVVVV

ผู้พันโร่ขอโทษสังคม โบ้ยถูกด่ากล้วยทำฟิวส์ขาด!(คลิป)

>>>>>>>
Cr:: dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์