ผู้ประกาศสาวเล่านาทีระทึกถูกสาวใช้ไขควงจี้คอ ขณะรายงานออกสลากฯ(คลิป)


ผู้ประกาศสาวเล่านาทีระทึกถูกสาวใช้ไขควงจี้คอ ขณะรายงานออกสลากฯ(คลิป)

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัลสลากสัญจร ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 เกิดเหตุ ผู้หญิงป่วยทางจิต ใช้ไขควงยาวประมาณ 5 นิ้ว บุกเข้าประชิดตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวณิชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ที่กำลังทดสอบการออกอากาศ และใช้ไขควงแทงเข้าที่ลำคอด้านหน้ามีรอยแดง ท่ามกลางความตกตลึงของผู้พบเห็นในการออกสลาก

หลังจากนั้นผู้ประกาศสาวต้องทำหน้าที่ต่อ รายงานการออกรางวัล และสัมภาษณ์ผู้ว่า ก่อนเล่าวินาทีระทึกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็วมาก โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก เขาเข้ามารวดเร็วสังเกตไม่ทัน ขอบคุณทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์


ด้านนายแพทย์ นิรันดร์ จันทร์ตระกูล ผอ.รพ.พัทลุง เผยว่า ผู้ก่อเหตุป็นผู้ป่วยทางอารมณ์ หรือโรคจิต ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาทางจิตใจ โดยผู้ป่วยรายนี้เป็นคนไข้จิตเวชของ รพ.พัทลุงมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2549 โดยได้ทำการรักษาตัวเองมาต่อเนื่องในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่ในช่วง 2 - 3 ปีหลัง ผู้ป่วยรายนี้มีอาการทางจิตนิดหน่อย มีการแต่งกายที่ผิดปกติ ใช้สีฉูดฉาด ส่วนการรักษาตัวใน รพ.พัทลุงนั้น ล่าสุดเพิ่งมารับยาทางจิตเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 

ทาง พันตำรวจเอกบุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า

 เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงก่อนทำการถ่ายทอดสดการออกรางวัล แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการออกรางวัลของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่อย่างใด และได้มีการนำตัวผู้ที่ก่อความวุ่นวายออกนอกพื้นที่ โดยผู้ประกาศหญิงไม่ได้รับอันตรายใดๆ และการออกรางวัลสลากสามารถดำเนินการต่อไปได้ตามปกติ

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVV

ผู้ประกาศสาวเล่านาทีระทึกถูกสาวใช้ไขควงจี้คอ ขณะรายงานออกสลากฯ(คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์