ผู้ปกครองแจ้งจับโมเดลิ่งหลอกขายบัตรเดินแบบ

ผู้ปกครองแจ้งจับโมเดลิ่งหลอกขายบัตรเดินแบบ

ตำรวจคลองหลวง เผย ผู้ปกครองพาเด็ก แจ้งความเอาผิดโมเดลิ่งหลอกขายบัตรเดินแบบ

เมื่อ เวลา 23.30 น.วันที่ 31 ส.ค.57 พ.ต.ท.อุทัย แววไทสง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ไดัรับแจ้งจากนายไพโรจน์ พนิตอัชฌาชาญ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/27 ม.11 ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยผู้ปกครองจำนวนหลายคนว่าตนได้พาลูกหลานมาคัดตัวเพื่อเป็นนายแบบนาง แบบ โดยมีนายนพดล แป้นวงศ์ (ครูไอซ์) สถาบันเพอร์เฟค โมเดลอคาเดมีผู้จัดงาน fashion week 2014 ที่ อาคารไดมอน ม.กรุงเทพฯ ปทุมธานี

โดยนาย ไพโรจน์ พนิตอัชฌาชาญ ผู้ปกครองที่มาแจ้งความ ได้กล่าวว่า ได้รู้จักผู้จัดงานในนามครูไอซ์ ทางเฟซบุ๊ค ซึ่งใช้ชื่อว่า "Austin Ice"

และอ้างว่าเป็นโมเดลลิ่ง จัดหาเด็กๆมาเดินแบบ จากทั่วประเทศกว่า 100 คน เพื่อร่วมในกิจกรรมเดินแบบในงาน fashtion week 2014 วันที่ 31 สิงหาคม 2557 ซึ่งในการออดิชั่นเด็กต้องซื่อเสื้อที่ทางครูไอซ์ ได้นำมาจำหน่ายเพื่อเข้ารับการออดิชั่น และในเวลา 9.00 น. ทางครูไอซ์ได้นำเด็กทั้งหมดเข้าไปเก็บตัวในห้องเพื่อเตรียมตัวขึ้นเดินแบบ โดยเด็กๆต้องอยู่ในห้องอย่างแออันนับร้อยคน ไม่มีทั้งน้ำและอาหารให้กินจนเกือบ 16.00 น. ก็ยังไม่ได้ขึ้นเวทีจนเด็กบางคนทนไม่ไหวเกือบจะเป็นลม โดยเมื่อถึงเวลาทางครูไอซ์ก็นำเด็กในสังกัดโมเดลิ่งของตนขึ้นเดินบนเวทีเท่า นั้น แต่เด็กๆที่มาออดิชั่นกลับได้เดินแค่บางคนและก็ออกมาเป็นกลุ่มใหญ่เดินแบบ ผ่านไปรวดเดียวจบ ไม่มีการโชว์และโพสท่าใดๆ ทำให้ผู้ปกครองไม่พอใจ แล้วบัตรที่นำมาขายก็มีราคาแพง ตั้งแต่ 500-2,000 บาท

แต่เมื่อผู้ปกครองของเด็กจะซื้อบัตรราคา 500 บาท ก็ได้อ้างว่าบัตรราคาดังกล่าวหมดแล้ว ทำให้ผู้ปกครองต้องจำเป็นต้องซื้อบัตรราคาแพง

แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่ได้ดูบุตรหลานของตนเองขึ้นเวที ทำให้ผู้ปกครองของเด็กๆไม่พอใจ จึงได้ไปเจรจาขอเงินคืนจากครูไอซ์แต่กลับถูกปฏิเสธ ทำให้ผู้ปกครองรวมตัวกันมาแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จนเป็นเหตุวุ่นวายดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์