ผู้ปกครองแจ้งจับเด็กมัธยมรุ่นพี่นับสิบ-รุมโทรมถ่ายคลิปเพื่อนน.ร.หญิง

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)


เมื่อ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.มาโนช หาญสนาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ 

ได้มีนายไก่ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี พาบุตรสาวชื่อ ด.ญ.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ระดับชั้นมัธยมศึกษาจำนวน 5 คน หลังร่วมกันก่อเหตุล่อลวงบุตรสาวตนไปข่มขืนลักษณะรุมโทรมพร้อมถ่ายคลิปจากโทรศัพท์มือถือเอาไว้ เหตุเกิดที่บ้านพักของนักเรียนรุ่นพี่คนหนึ่งในกลุ่มดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ย่านซอยแบริ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา 

 นายไก่ กล่าวว่า สังเกตุเห็นบุตรสาวมีอาการซึมเศร้าไม่ค่อยพูด จึงได้เค้นสอบถามจนทราบว่า ลูกสาวถูกกลุ่มเพื่อนชายรุ่นพี่ชั้นมัธยมโรงเรียนแห่งเดียวกัน หลอกพาไปข่มขืนที่บ้านพัก หลังทราบเรื่องตนจึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำทั้งหมด

 ด้านเด็กนักเรียนหญิงซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุเป็นวันศุกร์ที่ 1 ก.พ. เวลา 09.00 น. ตนกับเพื่อนหญิงและผู้เสียหายรวม 4 คน พากันโดดเรียนแล้วถูกชักชวนจากนักเรียนชายรุ่นพี่ให้ไปนั่งเล่นที่บ้านพัก เพื่อที่จะรอเวลากลับบ้านในช่วงเย็น จากนั้นพอไปถึง พบเห็นเพื่อนรุ่นพี่ชั้นมัธยม 2-3 โรงเรียนเดียวกันอยู่อีกประมาณ 10 คน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากรุ่นพี่ทั้งหมดสนิทสนมกันดี 

 ระหว่างที่ได้นั่งเล่นกันอยู่บริเวณชั้นล่างอยู่นั้นรุ่นพี่คนหนึ่ง ทราบชื่อเล่นว่า นายต๋อย ได้ฉุดกระชากเพื่อนตนขึ้นไปยังห้องชั้นสองพร้อมกับปิดประตูล๊อคและห้ามไม่ให้คนอื่นและตนขึ้นไป ต่อมานายต๋อย เปิดประตูห้องเดินออกมา พร้อมกับเรียกให้เพื่อนชายที่รออยู่ข้างล่าง สลับผลัดเปลี่ยนกันเข้าไปในห้องทีละคนจนครบ 5 คน ต่อมาภายหลังจากไม่มีใครอยู่ในห้องตนกับเพื่อนอีกสามคนที่อยู่ชั้นล่างจึงได้พากันรีบขึ้นไปเปิดประตูดู พบเพื่อนอยู่ในอาการตกใจและไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า ตนจึงรีบให้เพื่อนใส่เสื้อผ้าและพากันกลับบ้านพักโดยไม่ได้เล่าให้ใครฟัง เนื่องจากเกรงว่าจะถูกผู้ปกครองทำโทษ 

 ด้านพ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำ ด.ญ.ผู้เสียหาย และพยาน ซึ่งเป็นเพื่อนเด็กอีกจำนวน 3 คน ก่อนส่งตัวให้ผู้ปกครองพาบุตรสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อหาร่องรอยการข่มขืน ก่อนจะแจ้งหมายเชิญนักเรียนชาย 5 คน มารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรมก่อน หากไม่มาตามนัดก็จะเชิญหมายเรียกครั้งที่สองและหากไม่มาอีกก็จะออกหมายจับดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์