ผู้ปกครองสุดทนโพสต์ประจานพฤติกรรมครูเถื่อนทำร้ายเด็ก

ผู้ปกครองสุดทนโพสต์ประจานพฤติกรรมครูเถื่อนทำร้ายเด็ก

สะท้านโลกไซเบอร์ ผู้ปกครองสุดทนโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมดิบ 2 ครู เนอร์สเซอรี่ย่านบางกะปิ ทำร้ายเด็กเตรียมอนุบาล แต่โรงเรียนกลับเพิกเฉย สุดท้ายต้องใช้กฎหมายบ้านเมืองจัดการ

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสวิพกาษ์วิจารณ์ในโลกโซเซียลเน็ตเวิร์ค หลังผู้ปกครองเด็กเตรียมอนุบาลวัย 2 ขวบ

สุดทนพฤติกรรมครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ รุดเข้าแจ้งความเอาผิดโรงเรียน หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบครู 2 คนทำร้ายเด็กถึง 2 ครั้ง ซ้อน ก่อนโพสต์ข้อความ แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับ บุตรหลานทาง สื่อสังคมออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง โดยข้อความในโซเซียลระบุว่า “ วันแรกที่หลานไปโรงเรียน ก็ร่าเริงปกติดี ตอนไปส่งเข้าห้อง ก็ยืนแอบดูอยู่ข้างๆโรงเรียน และเห็นเหตุการณ์ขณะ คุณครูกำลังตวาดหลาน ที่กำลังร้องไห้ว่า "หยุดร้องนะ ถ้าไม่หยุดจะจับหัวยัดออกไปนอกรั้ว " ก็อึ้งๆนิดหน่อย แต่คิดว่าคงไม่มีอะไรเพราะเชื่อใจคุณครู วันแรกที่ไปรับน้องกลับ น้องปากแตก ถามคุณครูแต่ครูแจ้งว่าไม่ทราบ คงเป็นเพราะน้องชอบกัดปากตัวเอง

(น้อง2ขวบไม่เคยมีพฤติกรรมกัดปากคัวเองมาก่อน) พออีกวันไปรับน้องกลับจากโรงเรียน ก็พบว่าน้อง มีอาการซึมผิดปกติ ไม่ร่าเริง ไม่เล่น ตามตัวมีรอยฟกช้ำ ดำเขียว เป็นจุดๆ และเต็มไปด้วยรอยเล็บ

หลังพบสิ่งผิดสังเกตุ เหล่านี้ จึงรีบพาน้องไปตรวจร่างกายที่ รพ. หมอวินิจฉัยและลงความเห็นว่าน้องโดนทำร้ายร่างกายจริง

เช้าอีกวันไปโรงเรียนเพื่อสอบถามแต่คุณครูแจ้งว่า “ไม่ทราบค่ะ” จึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้องแต่ทางโรงเรียนปฏิเสธ จึงแจ้งความและส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปเจรจา จนได้ดูกล้องวงจรปิด และพบภาพดังกล่าว คุณครูจึงต้องจำนนกับหลักฐานและสารภาพว่า ทำร้ายน้องจริง เพราะน้องคอยเดินตามคุณครูตลอด”

ท้ังนี้หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนไกล่เกลี่ยกับผู้ปกครอง และรับผิดชอบโดยการไล่คุณครูออก
 
และขอโอกาสผู้ปกครองในการแก้ไขและรับปากว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก จนเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา คุณยายได้พาน้องไปอาบน้ำ น้องบอกว่าเจ็บเท้า ยายเลยเช็คดู ปรากฏว่ามีรอยเล็บที่เท้าน้องทั้งสองข้าง เมื่อสอบถามทางโรงเรียนปรากฏว่า คุณครูคนใหม่ที่รับเข้ามาดูแลห้องน้อง ได้ทำแบบเดิมซ้ำกับน้องอีก ครั้งนี้จึงต้องแจ้งความดำเนิเนคดีโดยไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น.


ผู้ปกครองสุดทนโพสต์ประจานพฤติกรรมครูเถื่อนทำร้ายเด็ก


ผู้ปกครองสุดทนโพสต์ประจานพฤติกรรมครูเถื่อนทำร้ายเด็ก


ผู้ปกครองสุดทนโพสต์ประจานพฤติกรรมครูเถื่อนทำร้ายเด็ก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์