ผู้ปกครองต้องระวัง!สมัยนี้อันตรายไม่งั้นลูกคุณอาจจะเกิดเรื่องเหมือนลูกสาวคุณพ่อรายนี้


ผู้ปกครองต้องระวัง!สมัยนี้อันตรายไม่งั้นลูกคุณอาจจะเกิดเรื่องเหมือนลูกสาวคุณพ่อรายนี้

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 พ่อและแม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ชาวบ้าน ต.สีดา อ.สีดา จ.นครราชสีมา ได้พาเด็กหญิงเอ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีดา จังหวัดนครราชสีมาว่า เด็กหญิงเอได้ถูกวัยรุ่นชาย

เบื้องต้นทราบเพียงชื่อเล่นว่าต้นหรือว่ากล้วย อายุประมาณ 18 ปี ล่อลวงไปหลังจากสอบปลายภาคเสร็จเมื่อวันที่ 5มีนาคมที่ผ่านมา

จากการสอบถามนายคง (สงวนนามสกุล) พ่อของเด็กหญิงเปิดเผยว่า ปกติจะไปรับส่งบุตรสาวที่โรงเรียนเป็นประจำ จนถึงวันเกิดเหตุซึ่งเป็นวันสอบวันสุดท้ายของปลายภาคเรียน ปรากฏว่าไม่พบบุตรสาวที่โรงเรียน พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้

จากการสอบถามเพื่อนของลูกสาวก็ไม่ทราบว่ามีผู้ใดพบตัว ได้หายตัวไปหลังจากสอบเสร็จแล้ว ด้วยความร้อนใจจึงได้ให้ญาติๆ พยายามติดต่อทุกช่องทางก็ไม่สามารถติดต่อได้


      จนกระทั่งเย็นวัน 6 มีนาคมที่ผ่านมา ลูกสาวได้ส่งแชร์โลเคชั่นผ่านมาแอพพลิแคชั่นไลน์มาที่พี่สาวจึงได้ออกติดตาม เมื่อไปถึงจุดที่เด็กหญิงอยู่พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในตำบลสำพะเนียง อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งห่างจากโรงเรียนประมาณ 15 กิโลเมตร

โดยพบเด็กหญิงถูกขังอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ในลักษณะอิดโรย มีอาการสะลึมสะลือ เหม่อลอย จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ คล้ายคนถูกวางยา ลำคอมีร่องรอยแดงจากการพยายามดิ้นรนเอาตัวรอด จึงได้พาตัวบุตรสาวกลับมาบ้านพักฟื้นจนอาการดีขึ้นจึงได้พาเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันก่อนนำตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำชำเราที่โรงพยาบาลสีดา เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุและอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

โดยในเบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจารซึ่งต้องรอผลการตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาลอีกครั้งก่อน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบถามผู้เสียหายอีกครั้งร่วมกับสหวิชาชีพถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป.

เครดิตแหล่งข้อมูล : brighttv.co.th

ผู้ปกครองต้องระวัง!สมัยนี้อันตรายไม่งั้นลูกคุณอาจจะเกิดเรื่องเหมือนลูกสาวคุณพ่อรายนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์