ผู้บริหารทาทา มอเตอร์ส ดิ่งโรงแรมย่านสาทรดับสยอง

ผู้บริหารทาทา มอเตอร์ส ดิ่งโรงแรมย่านสาทรดับสยอง

หนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษ กรรมการผู้จัดการ บริษัททาทา มอเตอร์ส ประเทศอินเดีย ดิ่งชัน 22 ของโรงแรมหรูย่านสาทร เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง โดยตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว หลังพบ จม.ลาตายภายในห้องพัก

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.ท.สมยศ บุญณะแก้ว พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา

รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติพลัดตกจากห้องพักเลขที่ 2226 ชั้น 22 ของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสาทร ลงมาเสียชีวิตที่บริเวณชั้น 4 จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรูสูง 25 ชั้น บริเวณชั้น 4 ซึ่งเป็นลานกว้าง พบศพ นายคาร์ลสลิม อายุ 52 ปี สัญชาติอังกฤษเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัททาทา มอเตอร์ส (ประเทศอินเดีย)สภาพสวมเสื้อคลุมสีขาว เสื้อยืดข้างในแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนพลิกตะแคงแขนขาหักผิดรูปจมกองเลือด โดยมี นางซิมมีสลิม อายุ 51 ปี ภรรยา นั่งอยู่ในอาการช็อกข้างๆศพสามี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเข้ามาพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมกับภรรยา ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. และกำลังจะเช็คเอ้าท์ในวันนี้

เพื่อเดินทางกลับประเทศอินเดีย แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตายพบว่า มีจดหมายลาตาย ซึ่งเขียนเป็นภาษาอังกฤษ แปลได้ทำนองตัดพ้อปัญหาความเข้าใจกันภายในครอบครัว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจดหมายดังกล่าวเป็นของใคร จึงต้องรอผลตรวจลายนิ้วมือก่อน ส่วน นางซิมมี ภรรยาของผู้ตายนั้น ขณะนี้ยังอยู่อาการช็อค ไม่สามารถให้การได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดจากห้องพักลงมาเสียชีวิตเอง เนื่องจากปัญหาภายในครอบครัว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์