ผู้ต้องหาแหกห้องขังศาล ตีตำรวจเจ็บ 2 อ้างช่วยเพื่อนไปหาลูก

ผู้ต้องหาแหกห้องขังศาล ตีตำรวจเจ็บ 2 อ้างช่วยเพื่อนไปหาลูก


ผู้ต้องหาแหกห้องขังศาล ตีตำรวจกำแพงเพชร เจ็บ 2 นาย ตามจับได้ 1 อีก 1 อยู่ระหว่างไล่ล่า อ้างช่วยเพื่อนถูกจับให้กลับไปหาลูก

วานนี้ (21 มกราคม) พ.ต.ท.นเรศ พูลหน่าย สารวัตรเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ต้องหาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาล ได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนี จึงเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ ภายในห้องคุมขังด้านหลังศาลจังหวัดกำแพงเพชร พบ นายชัยวัฒน์ เจริญสุข อายุ 45 ปี ชาว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้ใหญ่บ้าน ถูกล็อคกุญแจมือติดกับตาข่ายเหล็ก ซึ่งจากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.อัครสรศ์ ว่า นายชัยวัฒน์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้ใหญ่บ้าน ได้ถูกนำตัวมาขึ้นศาล แต่ในระหว่างรอได้ร่วมกันก่อเหตุกับ นายจีระวัฒน์ คลังภัคดี อายุ 36 ปี ชาว อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร คดียาเสพติด ใช้ไม้เท้าเป็นอาวุธตี ร.ต.ต.กฤษ ไหล่แท้ และ ด.ต.ปฐม ผิวพรรณ ซึ่งทำหน้าที่ดูแลห้องคุมขังศาล จนได้รับบาดเจ็บ แต่ในที่สุดก็สามารถควบคุมตัว นายชัยวัฒน์ ไว้ได้ ส่วน นายจีระวัฒน์ วิ่งหนีออกจากห้องคุมขังศาล เข้าป่าละเมาะหลังศาลหลบหนีไปได้ โดยมีโซ่ตรวนติดขาไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ระดมกำลัง เข้าค้นหาในป่าละเมาะ ถึงแม้ว่าจะใช้ร่มบินมาช่วยบินหา แต่ก็ยังหาไม่พบ

           
นายชัยวัฒน์ อ้างถึงสาเหตุการแหกห้องขังศาล และทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 2 นายว่า สงสารนายจีระวัฒน์ ซึ่งหลบหนีไปได้นั้น ถูกจับในคดีค้ายาบ้าทั้งสามีและภรรยา จึงก่อเหตุเพื่อให้ นายจีระวัฒน์ หลบหนีไปหาลูก



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์