ผู้ต้องหาแขวนคอกับลูกกรงห้องขัง ฆ่าตัวตายคาโรงพัก

ผู้ต้องหาแขวนคอกับลูกกรงห้องขัง ฆ่าตัวตายคาโรงพัก

ผู้ต้องหาแขวนคอกับลูกกรงห้องขัง ฆ่าตัวตายคาโรงพัก หลังถูกจับยาบ้า 10 เม็ด!!

 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ม.ค. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เดินทางไปยัง สภ.ห้วยเม็ก

 เพื่อติดตามเหตุการณ์ผู้ต้องหาคดียาเสพติดใช้ผ้าพันคอผูกคอตายคาห้องขัง ของสภ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นและมีผู้พบศพ เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 25 ม.ค. ภายหลังจากที่ ร.ต.อ.วิชชุกร ภูตา พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์  พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ต.มนตรี ชารีรักษ์ ร้อยเวรว่า ผู้ต้องหาใช้ผ้าพันคอกันหนาว ซึ่งเป็นของผู้ต้องหาเอง ผูกคอแขวนกับลูกกรงในห้องขัง ซึ่งอยู่ด้านบนของ สภ.ห้วยเม็ก เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งไปยังผู้บังคับบัญชา และร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุกับ ร.ต.ต.ถวัสดิ์ นะภิใจ

 โดยในห้องขังพบนายจันดา ภูเวียงแก้ว อายุ 50 ปี อยู่ ต.หนองใหญ่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์

ผู้ต้องหาเกี่ยวกับยาเสพติดประเภทยาบ้า ได้ใช้ผ้าพันคอสีชมพู แขวนคอตัวเองกับลูกกรงในห้องขังผู้ต้องหา โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงยีนส์ คอห้อยอยู่บนลูกกรงสูงจากพื้นประมาณ 1 เมตร  จึงได้รีบรายงานให้ พ.ต.อ.บรรจง ศิริสุทธิ์ ผกก.สภ.ห้วยเม็กทราบโดยด่วน

 ร.ต.อ.วิชชุกร ภูตา พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยเม็ก กล่าวว่า นายจันดา ภูเวียงแก้ว อายุ 50 ปี เป็นคน อำเภอหนองกรุงศรี

ซึ่งผู้ตายนั้น เป็นสาวประเภทสอง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยเม็ก จับกุม เมื่อวันที่ 24 ม.ค. เวลา 17.30 น. มียาบ้าไว้ครอบครอง จำนวน 10 เม็ด มีฉี่สีม่วง จึงนำไปดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ มียาบ้าไว้ครอบครองและเสพยาบ้า โดยเจ้าหน้าที่ได้นำไปสอบสวน เพื่อขยายผลจนถึง 1 ทุ่มเศษ ของวันที่ 24 ม.ค. เจ้าหน้าที่จึงนำนายจันดา ภูเวียงแก้ว ผู้ต้องหาไปควบคุม ฝากขังเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 จนกระทั่ง เวลา 04.00 น. วันที่ 25 ม.ค. ร.ต.อ.วิชชุกร ภูตา พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยเม็ก ร้อยเวร

ได้รับแจ้งว่านายจันดา ได้ใช้ผ้าพันคอกันหนาวของตนเอง ผูกคอแขวนกับลูกกรงห้องขังผู้ต้องหาจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความเครียดที่ถูกจับกุม และอาจจะเป็นผลมาจากการสารภาพเชื่อมโยงเครือข่ายยาบ้าในพื้นที่ และเกรงว่าจะถูกเครือข่ายยาบ้าตามมาทำร้าย จึงคิดสั้นปลิดชีพตัวเองคาห้องขัง

 ทั้งนี้เมื่อแพทย์ชันสูตรศพยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการฆ่าตัวตาย และญาติๆ ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด จึงนำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป ที่บ้านเกิด ที่ อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์