ผู้ต้องหาเครียดผูกคอในห้องขัง

ผู้ต้องหาเครียดผูกคอในห้องขัง


สลดผู้ต้องหาคดีเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี เครียดจัดตัดสินใจผูกคอตายคาห้องขังโรงพักสภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี

เมื่อเวลา 6.00 น. วันที่ 23 พ.ย. 55 พ.ต.ท. พยอม ตาลแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีผู้ต้องหาผูกคอตายที่ห้องควบคุมตัวผู้ต้องหาชาย ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอบางระจัน หมู่ที่ 4 ต.สิงห์ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยนายคมสัน รัตนศิริพงษา อัยการจังหวัดสิงห์บุรี นางปนัดดา ยิ้มสมบูรณ์ ปลัดอำเภอบางระจัน และ แพทย์หญิง ปองนุช บุญยไพศาลเจริญ แพทย์เวรโรงพยาบาลบางระจันรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในห้องควบคุมผู้ต้องหาชายพบศพนายทองสุข  วันทอง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่  36/1 หมู่ 11 ต.เชิงกลัด  อ.บางระจัน  จ.สิงห์บุรี  สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใช้ผ้าเช็ดตัวสีฟ้าฉีกเป็นชิ้นผูกติดกับลูกกรงหน้าหน้าห้องควบคุมตัวผู้ต้องหาเสียชีวิต จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด  เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-10  ชั่วโมง

สอบสวน ส.ต.อ.วัลลภ ราชวงษ์  สิบเวรประจำสภ.บางระจัน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าได้เข้ามาตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องขังตามปกติและพบผู้ต้องหาผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ด้าน พ.ต.ท. พยอม  ตาลแก้ว  พนักงานสอบสวน  สภ.บางระจัน  กล่าวว่า ผู้ตายเป็นผู้ต้องหาในคดีเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บางระจัน เพิ่งไปรับตัวมาจากโรงเรียนวิวัฒน์พลเมืองที่เข้ารับการบำบัด ในข้อหาเสพ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี  และนำตัวมาควบคุมตัวที่โรงพัก  จนอาจทำให้ผู้ต้องหาเกิดอาการเครียด  ตัดสินใจผูกคอตาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์