ผู้ต้องหายาเสพติดโดดพุ่งหลาวชั้น2โรงพักฆ่าตัวตาย ตกท้ายกระบะยังหนีต่อ สุดท้ายถูกรวบ

ผู้ต้องหายาเสพติดโดดพุ่งหลาวชั้น2โรงพักฆ่าตัวตาย ตกท้ายกระบะยังหนีต่อ สุดท้ายถูกรวบ


ผู้ต้องหายาเสพติดโดดพุ่งหลาวชั้น2โรงพักฆ่าตัวตาย ตกท้ายกระบะยังหนีต่อ สุดท้ายถูกรวบ

 เวลา 16.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ขณะที่ ร.ต.ท.สัณหวัช แก้วดวงศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้ยินคล้ายเสียงของหนักตกลงมาจากที่สูงที่บริเวณหน้าโรงพัก จึงได้รีบออกมาดู พบว่าเป็นเสียงของนายสุวรรณ มีมานะ หรือ หมู อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 699 / 41 หมู่ 6 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่ พ.ต.ต.ธนกฤต รวยอารี สวป. และกำลังได้ร่วมกันจับกุมตัวได้ที่บริเวณซอยฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 1 เม็ด ซึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกง และคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพักเพื่อทำบันทึกจับกุม ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวนายสุวรรณ เพื่อจะนำมาเข้าห้องขังที่บนชั้น 2 ของโรงพัก อยู่ ๆ นายสุวรรณ ได้สะบัดมือหลุดจากการควบคุม ก่อนที่จะวิ่งกระโดดลงจากหน้าต่างชั้นที่ 2 ของโรงพัก ลงมาที่กระบะท้ายรถตรวจสอบที่เกิดเหตุของพนักงานสอบสวนเสียงดังสนั่น ก่อนที่จะหลบหนีไปทางสามแยกหอนาฬิกา ซึ่งมีรถประจำทางสายปากน้ำ-บางปะกง จอดอยู่  

 นายสุวรรณ ได้วิ่งขึ้นรถประจำทางคันดังกล่าวในขณะที่กำลังเคลื่อนตัวออกจากป้าย เจ้าหน้าที่จึงได้นำสายตรวจออกไล่ติดตามจนกระทั่งพบรถประจำทางคันดังกล่าววิ่งมาถึงบริเวณสามแยกโค้งเกริก ห่างจากโรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ ประมาณ 4 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ได้ใช้รถสายตรวจรถยนต์จอดขวางหน้าเพื่อให้รถประจำทางคันดังกล่าวจอด และเข้าทำการจับกุมตัวนายสุวรรณ เอาไว้ได้ ขณะที่กำลังจะกระโดดลงจากรถประจำทางคันดังกล่าวที่ทางด้านประตูหลัง ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ในสภาพที่นายสุวรรณ มีอาการเจ็บที่ข้อเท้าข้างซ้ายและกลางแผ่นหลัง

 โดยนายสุวรรณ รับสารภาพว่า ในคดีที่ตนถูกจับในครั้งนี้ ตนไม่ได้คิดอะไรมากเพราะเป็นแค่มีไว้เพื่อเสพ แต่ที่ตนกลัวเนื่องจากตนเคยถูกจับกุมมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ตนได้ประกันตัวชั้นศาลออกมา และตนได้หนีประกันไม่ได้ไปรายตัวต่อศาล ตนเกรงว่าความผิดจะเพิ่มมากขึ้นบวกคดีเก่าจึงเกิดอาการเครียด ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวจะไปเข้าห้องขังตนจึงอาศัยจังหวะสะบัดตัวจนหลุด ก่อนที่จะกระโดดพุ่งหลาวออกมาทางหน้าต่างชั้นที่ 2 หวังที่จะฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่กลับตกลงมาที่ท้ายรถตำรวจตนจึงวิ่งหนีไปขึ้นรถประจำทางเพื่อหลบหนี แต่ก็ไปไม่รอด

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย และหลบหนีการควบคุม ก่อนคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์