ผู้ต้องหายกมือไหว้ขอโทษรุมยำครอบครัวชาวอังกฤษ

ผู้ต้องหายกมือไหว้ขอโทษรุมยำครอบครัวชาวอังกฤษ


ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ต้องหาคนที่4ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ขณะที่รองผบ.ตร.เล็งขอเพิ่มอัตรากำลังดูแลความปลอดภัยพื้นที่


เมื่อวันที่29เม.ย.59 เวลา 10.30น. พล.ต.อ.วุฒิ ลิปตพัลลภ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปที่สภ.หัวหิน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย3นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษทั้งครอบครัวขณะเดินทางเข้ามาเที่ยวสงกรานต์ เหตุเกิดซอยบิณฑบาต เมื่อวันที่13เม.ย.59

พล.ต.อ.วุฒิ
ได้ร่วมสอบปากคำ นายไชยา ใจบุญ อายุ20ปี หรือบอย ผู้ต้องหาคนที่4 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ต้องหาได้เมื่อเย็นวันที่ 28 เม.ย. และเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายที่จับกุมได้ครบทั้งหมด

นายไชยา ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมทำร้ายครอบครัวนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนถูกทำร้ายก่อน ประกอบกับมึนเมา

ระหว่างการสอบสวนนายไชยาอยู่ในอาการเครียด แต่ได้ยกมือไหว้พร้อมกล่าวขอโทษชาวหัวหิน ชาวไทย และครอบครัวชาวต่างชาติว่ารู้สึกสำนึกผิดแล้ว

พล.ต.อ.วุฒิ กล่าวว่าคดีนี้ถือว่าได้ปิดลงแล้ว ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกพื้นที่ที่ดูแลแหล่งท่องเที่ยว จะต้องไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

"หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญจึงไม่ควรเกิดปัญหาขึ้น ที่ผ่านมายอมรับว่าอัตรากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวมีน้อย ซึ่งจะได้เสนอให้สจช.ได้พิจารณาเพิ่มอัตรากำลังเจ้าหน้าที่เพื่อดูแลนักท่องเที่ยวให้ดีที่สุด" พล.ค.อ.วุฒิ กล่าว

ขอบคุณposttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์