ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนกราบขอขมาต่อหน้ารูปน้องพิงค์ (มีคลิป)

ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนกราบขอขมาต่อหน้ารูปน้องพิงค์ (มีคลิป)

เวลา 11.30 น. วันที่ 8 เมษายน 2559 ที่ห้องประชุมสภ.เมืองพิษณุโลก จนท.ตร.สภ.นครไทยและสภ.เมืองพิษณุโลก ได้ควบคุมตัวนายสน หุมเพียง อายุ 45 ปี ชาวต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนน้องพิงค์ ดญ.วัย 14 ปี บนบ้านพักที่ต.บ่อโพธิ์ เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา โดยควบคุมตัวมาที่ห้องประชุมสภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้ผู้ต้องหา ได้ทำพิธีขอขมา ต่อหน้ารูปของน้องพิงค์ โดยผู้ต้องหาได้พนมมือ และเอ่ยคำขอขมากับสิ่งที่ได้ทำลงไป จากนั้น ได้วางดอกไม้ไว้ที่หน้ารูป ใช้เวลาประมาณ 5 นาที จากนั้น จนท.ตร.สภ.นครไทย ได้ควบคุมตัวนายสน ขึ้นรถสภ.นครไทย เพื่อไปฝากขังส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดพิษณุโลกต่อไป ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสนว่า ยอมรับสารภาพหรือไม่ว่าได้ข่มขืนเหยื่อด้วย นายสนตอบว่า ยอมรับ หลังจากก่อนหน้านี้ยอมรับแค่ว่าใช้เชือกรักคอฆ่าน้องพิ้งค์เท่านั้น

โดยเจ้าหน้าได้นำนายสนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก ดำเนินการส่งฟ้องใน 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย 
1.ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นความผิดอาญา
2.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้เด็กนั้นถึงแก่ความตาย 3.บุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย
4.ลักทรัพย์ในเคหะสถาน

พล.ต.ต.อดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เข้าไปตรวจหลักฐานเพิ่มเติมและสามารถค้นหา เชือกที่ใช้ก่อเหตุรัดคอได้ พร้อมโน้ตบุ๊คของเด็กหญิงและยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ลูกซองสั้นได้ ทำให้สำนวนคดีมีความรัดกุมมากขึ้น ในส่วนการที่นำนายสน ให้ขอขมาต่อหน้ารูปน้องด.ญ. 14 เพื่อเป็นการลดกระแสมวลชน และเป็นการทำตามความต้องการของประชาชน จำเป็นต้องให้ทำพิธีขอขมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลกแทน เพราะถ้าไปยังบ้านผู้เสียชีวิตเกรงว่าจะเกิดความรุนแรงและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถควบคุมได้ และหากเกิดปัญหามวลชนขึ้นมา ก็อาจจะเสียภาพลักษณ์ของอำเภอนครไทยได้



ที่มา http://www.phitsanulokhotnews.com/2016/04/08/83789

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์