ผู้ต้องหาคดีฆ่าสาวโลตัสทิ้งข้อความข้างห้องขังลาตาย


ความคืบหน้าเหตุพบศพ นายชาญชัย ไชยศีรษะ อายุ 21 ปี พนักงานห้างโลตัส ผู้ต้องหาฆ่า น.ส. จารุวรรณ คำศรี พนักงานแคชเชียร์ห้างเดียวกัน ภายหลังพบเป็นศพผูกคอตายคาห้องขัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องขังได้ใช้ผ้าขี้ริ้วกระทำการอัตวินิบาตกรรม โดยแพทย์สถาบันนิติเวชแพทย์ระบุว่าผู้ตาย เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง


พ.ต.อ.กสิณ ศรีธรรมมาสุข ผกก.สน.บางโพงพาง กล่าวว่า

 นายชาญชัย ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่ารัดคอ น.ส.จารุวรรณ  ฝ่ายสืบสวนจับกุมได้ขณะหลบหนีกลับไปยังบ้านเกิดที่ จ.ศรีษะเกษ จากนั้นนำตัวมาควบคุมตัวไว้ในห้องขัง สน.บางโพงพาง แต่ระหว่างคุมขัง มีอาการซึมเศร้าจึงให้สิบเวรที่ดูแลห้องขังคอยสังเกต เพราะกลัวผู้ต้องหาจะคิดสั้น โดยในห้องขังมีผู้ต้องหาชาวต่างด้าวรวมอยู่ด้วย 11 คน จนเวลา 10.00 น.ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาชาวต่างด้าวทั้งหมดไปส่งฟ้องศาล ทำให้นายชาญชัย อยู่ในห้องขังเพียงคนเดียว กระทั่งเวลา 11.00 น. ทางตำรวจเจ้าของคดี กำลังจะเบิกตัวเพื่อจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก็มาพบกลายเป็นศพผูกคอตายในห้องขังแล้ว สาเหตุน่าเกิดจากผู้ตายเกิดความเครียดคิดมากจึงฆ่าตัวตาย
 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ตายได้เขียนข้อความไว้ข้างกำแพง ว่า 'พ่อ แม่ ลมขอโทษ รักน้ำพุเสมอนะลูก' และอีกข้อความหน้าประตูห้องควบคุมผู้ต้องหญิงว่า 'กูชื่อลม ฆ่าเมียที่รักตาย เลวมากๆ'


น.ส.ศุภารัตน์ ไชยศีรษะ อายุ 22 ปี พี่สาวนายชาญชัย กล่าวว่า

 น้องชายทำงานเป็นช่างที่ห้างโลตัส สาขาพระราม 3   อยู่กินกับ น.ส.จารุวรรณ มา 5 ปี มีลูกชาย  3 ขวบ  1 คน ก่อนน้องชายจะก่อคดีสะเทือนขวัญทราบมาว่า ถูก น.ส.จารุวรรณบอกเลิก และหลังก่อเหตุ น้องชายเดินทางมาหาที่บ้าน แต่ไม่ได้พูดจาหรือบอกอะไร โดยมานั่งอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้นแจ้งว่าจะเดินทางกลับไปยังบ้านเกิด และออกจากบ้านไป กระทั่งเย็นวานนี้ (10 ก.พ.) มารดาของ น.ส.จารุวรรณโทรศัพท์มาแจ้งว่า น.ส.จารุวรรณ  ถูกฆ่าตาย กระทั่งมาทราบว่าผู้ก่อเหตุคือน้องชายและถูกจับกุมได้ที่กลางดง เมื่อมาถึงจะติดต่อเยี่ยมน้องชายก็มาผูกคอตาย เรื่องนี้ไม่ได้ติดใจหรือสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตของน้องชาย และเมื่อแพทย์ชันสูตรศพเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็จะขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์