ผู้ต้องขังรุมกระทืบนักโทษคดีข่มขืนดับคาเรือนนอน

ผู้ต้องขังรุมกระทืบนักโทษคดีข่มขืนดับคาเรือนนอน

ผู้ต้องขังเรือนจำเมืองนนท์ รุมกระทืบ'นักโทษคดีข่มขืน'ดับคาเรือนนอน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.นนทบุรี เข้าสอบสวนกรณีเรือนจำ จ.นนทบุรี มีนักโทษ "คดีข่มขืนเด็ก" เสียชีวิตคาเรือนนอน สภาพศพแผลแตกบนหน้า ร่างกายฟกช้ำ หนังยางรัดที่ลูกอัณฑะ พยานเผยมีการรุมทำร้ายคาดน่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุหลายคน

วันที่ 6 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุผู้ต้องขังเสียชีวิตภายในเรือนจำ จ.นนทบุรี

 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. ของวันที่ 5 ม.ค.59 ต่อมาเวลา 16.30 น. ร.ต.ท.(หญิง) รัตน์ชนก บุญนำ พงส.สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าฝ่ายปกครอง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และอัยการ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้อง 20 เรือนนอน 2 เรือนจำ จ.นนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ชันสูตรเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 6 ม.ค. 59 พงส.สภ.เมืองนนทบุรี จำนวน 3 คน 

พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัชกฤช วุฒิชัยภิญโญ พงส.ผทค.สภ.เมืองนนทบุรี เดินทางเข้าสอบสวนผู้ต้องขังและผู้คุมในเรือนจำที่อยู่ในที่เกิดเหตุมีคำนวนมากกว่า 30 คน โดยใช้เวลาสอบจนถึงเวลา 21.00 น. สำหรับที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรือนนอนที่ 2 ห้องที่ 20 ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ต้องขังชายทราบชื่อ คือ นายวิมล ปรีเปรม อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ถูกจับกุมตัวในพื้นที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 59 สภาพผู้เสียชีวิตมีบาดแผลแตกที่ใต้ตาขวา คิ้วซ้าย และจมูก ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง และมีหนังยางรัดที่ลูกอัณฑะ

จากการสอบสวนพยานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน เมื่อวานนี้ (6 ม.ค.) เวลา 13.00 น. - 21.00 น. 

ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพียง 5 ปาก ส่วนพยานที่เหลือจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งในวันนี้ (7 ม.ค.) เนื่องจากพยานในที่เกิดเหตุมีจำนวนมากกว่า 30 คน ส่วนผู้ต้องขังทั้งหมดได้มีการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอเพื่อส่งตรวจสอบเพื่อเปรียบเทียบกับของผู้เสียชีวิต หลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ต้องขังน่าจะเกิดจากการที่นักโทษทำร้ายกันเองจนทำให้เสียชีวิต เนื่องจากมีพยานที่เป็นนักโทษให้การออกมายอมรับว่าเกิดเหตุรุมทำร้ายกันซึ่งน่าจะมีผู้ร่วมลงมือในครั้งนี้จำนวนหลายคน โดยหลังจากสอบพยานเพิ่มน่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์