ผู้ช่วยพยาบาลเครียดผูกคอตาย

คิดไม่ตก- น.ส.วารุณี พิรามวิทวัส
ผู้ช่วยพยาบาล ร.พ.วัฒนแพทย์ จ.ตรัง
ผูกคอตายบนดาดฟ้าหอพักพยาบาลของร.พ.
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุจาก
ความเครียดปัญหาส่วนตัว เมื่อวันที่ 18 เม.ย.

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 เม.ย. พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง สารวัตรเวรสอบสวนสภ.เมืองตรัง รับแจ้งว่าเหตุคนผูกคอตาย ที่ดาดฟ้าบนชั้น 4 หอพักร.พ.วัฒนแพทย์ ตรัง (บ้านหมอวิทย์) ซอยสรรพากร ถนนพัทลุง ต.ทับเที่ยง

จึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์ รองผกก.สส แพทย์เวรจากร.พ.ตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล และเจ้าหน้าที่ร.พ.วัฒนแพทย์จำนวนมาก ยืนมุงดูศพน.ส.วารุณี หรือกิ้ม พิรามวิทวัส อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ที่ 1 ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ผู้ช่วยพยาบาลฝ่ายปฏิบัติการงานโอพีดี. ร.พ.วัฒนแพทย์ โดยฉีกผ้าแพรสีฟ้าของตนเองเป็นเส้นๆต่อกัน ผูกคอตัวเองกับราวบันไดขึ้นแท็งก์น้ำ ในสภาพยืน ผู้ตายสวมเสื้อชุดแส็กสีเหลืองลายแดง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 403 ของผู้ตาย พบจดหมาย 1 ฉบับ อยู่บนเตียงนอน

โดยมีข้อความแรกเขียนถึงพ่อและแม่ว่า "กิ้มขอโทษด้วย กิ้มทนอยู่ไม่ได้ กิ้มทำผิดมากๆ ถ้าชาติหน้ามีจริง จะขอชดเชยให้ รักพ่อกับแม่มากๆ และเขียนข้อความถึงพี่ๆน้องๆ ด้วยว่า ฝากดูแพ่อกับแม่ด้วย กิ้มไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น"  น.ส.สุธาริณี ปักสินศิริ เพื่อนซึ่งอาศัยอยู่ห้องเดียวกับผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้ลางานมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันที่ 17 เม.ย. แล้วปิดโทรศัพท์มือถือไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมาทราบข่าวร้ายว่าผูกคอตายแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายไม่ได้บ่น หรือบอกกล่าวอะไรให้ได้รับรู้ ปกติเพื่อนจะเป็นคนนิสัยเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด ชอบเก็บตัว ไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวกับใคร ไม่ทราบว่ามีแฟนหรือคบหากับใครหรือไม่

พ.ต.ท.เธียร กล่าวว่า จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงาน และผู้ที่อาศัยอยู่ในหอพักด้วยกัน ไม่พบว่าผู้ตายมีความขัดแย้งกับผู้ใด เชื่อว่าคงเกิดจากความเครียดจากปัญหาส่วนตัว ปัญหาครอบครัว หรือปัญหาความรัก หาทางออกไม่ได้จึงผูกคอตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์