ผู้คุมรักคุดเหี้ยม ฆ่าสาวราชทัณฑ์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.ท.สุเทพ แก้วทน สารวัตรเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี

รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในบ้านพักของสำนักงานราชทัณฑ์ เรือนจำกลางอุบลราชธานี เลขที่ 255/8 ถ.พโลชัย ต.ในเมือง จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น โดยบริเวณเกิดเหตุอยู่ที่ชั้นล่างข้างห้องน้ำ พบศพหญิงนอนตายในสภาพตะแคงข้างอยู่กับพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ที่ลำตัวและหน้าอกแห่งละ 1 นัด ส่วนอีกศพเป็นชาย นอนเสียชีวิตลักษณะนอนหงาย เอาตัวพาดกับร่างของผู้หญิงมีแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ขมับขวา ที่พื้นพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และปลอกกระสุนตกอยู่ 3 ปลอก

จากการสอบสวนทราบชื่อฝ่ายหญิงว่า น.ส. นุชรีย์ เทียบโพธิ์ อายุ 29 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังหญิง

สำหรับฝ่ายชายทราบชื่อว่านายจงสิทธิ์ แท่งทอง อายุ 40 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังชาย ก่อนเกิดเหตุ น.ส.นุชรีย์กำลังจูงรถจักรยานยนต์ เพื่อออกไปทำธุระนอกบ้าน ขณะเดียวกันนายจงสิทธิ์ได้ขับรถกระบะติดหลังคาแบบแวนสีดำ มุ่งมาที่บ้านฝ่ายหญิงด้วยความเร็ว และขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของฝ่ายหญิงจนล้ม ก่อนกระชากตัวเข้าไปในบ้านได้เพียงครู่เดียว ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เมื่อเพื่อนบ้านเข้าไปดูพบทั้งคู่นอนเสียชีวิตกองกันอยู่ดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายจงสิทธิ์ที่ยังเป็นโสดได้คบหากับฝ่ายหญิงในเชิงชู้สาวอยู่ระยะหนึ่ง แต่ได้เลิกรากันไปพักใหญ่

ก่อนที่ฝ่ายชายจะตามมาง้อคืนดีหลายครั้ง แต่น.ส.นุชรีย์ไม่เล่นด้วย เพราะ นายจงสิทธิ์ชอบใช้ความรุนแรง กระทั่งวันเกิดเหตุนายจงสิทธิ์ตัดสินใจขับรถกระบะพุ่งชนฝ่ายหญิงด้วยความโมโห ก่อนลากตัวน.ส.นุชรีย์เข้าไปจ่อยิงในบ้านก่อนจะยิงตัวตายดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์