ผู้คุมซี5ข่มขืนนักเรียนสาว-แบล็กเมล์

จับข้าราชการซี 5 กรมราชทัณฑ์ ข่มขืนนักเรียนสาวถ่ายภาพบันทึกเสียงไว้แบล็กเมล์


เรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 ก.ย.  พ.ต.ท.ประกิต มงคลฉันท์ รอง ผกก.สภ.อ.เมืองตราด พ.ต.ท.อภิชาต ถาวรวิริยะนันท์ สว.สส. นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าจับกุมนายบุญยืน เดชพ่วง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1142/7หมู่ 12 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด และเป็นข้าราชการซี 5 ตำแหน่งผู้คุมสถานกักขังกลางจ.ตราด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตราด เลขที่ 231/50 โดยกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ และพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดา 
 
ทั้งนี้สืบเนื่องจากได้มีนายน้อย อายุ 50 ปีและนางขำอายุ 45 ปี (นามสมมุติ) สองสามีภรรยา

ได้พา น.ส.นุช (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ตราด เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.บรรเจิด กระจ่างแสง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองตราด ว่าเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา นายบุญยืนได้มารับ น.ส.นุช จากที่หน้าโรงเรียนใน จ.ตราด ช่วงเวลาพักกลางวันหลอกพานั่งรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 7887 จันทบุรีไปที่จันทบุรีเข้าพักที่บังกะโลแห่งหนึ่งแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง


หลังจากนั้นได้ขับรถมาส่งที่หน้าโรงเรียนพร้อมกำชับห้ามนำเรื่องไปบอกใครโดยข่มขู่ว่าได้บันทึกภาพและเสียงไว้


หากไม่เชื่อจะนำภาพและเสียงออกมาเปิดเผยประจาน หลังจากนั้นนายบุญยืน พยายามติดต่อให้ น.ส.นุช ไปร่วมหลับนอนเรื่อยมา ด้วยการบังคับขู่เข็ญ ด้วยวิธีการเดิม หากไม่ยินยอมจะนำภาพและเสียง ออกมาเผยแพร่ ทำให้ น.ส.นุช จำใจต้องยอมทำตาม ต่อมานายบุญยืน เกิดติดใจ น.ส.นุช เนื่องจากเห็นว่าเป็นคนหน้าตารูปร่างดี มีผู้ชายมาติดพันหลายคน จนเกิดความหึงหวงและพยายามกีดกันหาเรื่องผู้ชายที่มาติดพัน ด้วยการใช้วิธีทำให้น.ส.นุช เกิดความอับอาย จนกระทั่ง น.ส.นุช นำเรื่องทั้งหมดไปปรึกษาบิดามารดาและตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดี เพื่อเอาผิดกับหนุ่มหื่นกามรายนี้
 
กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอหมายศาลเข้าจับกุมตัวนายบุญยืน ไว้ได้

แต่จากการสอบสวน นายบุญยืน ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงพาไปค้นที่ทำงานเพื่อหาหลักฐานภาพถ่ายและคลิปวิดีโอจากคอมพิวเตอร์ แต่ไม่พบหลักฐานใด ๆ ก่อนจะนำตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครอง น.ส.นุช ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและจะทำเรื่องร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณา หากไม่ได้รับความเป็นธรรม.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์