ผู้คุมคุกนอกแถว.....เปิดบ้านจัดปาร์ตี้มั่วยา-เซ็กซ์

ตำรวจ ศดส.บุกรวบผู้คุมเรือนจำธนบุรีได้คาบ้านพัก ยึดกัญชา-ยาไอซ์ พร้อมซีดีโป๊กว่า 100 แผ่น


หลังสืบทราบว่าลอบเปิดบ้านจัดปาร์ตี้มั่วยา-เซ็กซ์ เจ้าตัวสารภาพสั่งยาผ่านนักโทษในคุก แถมบางครั้งญาตินักโทษให้ฟรีแลกความสะดวก เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 4 ต.ค. พ.ต.ท.ธรรมนูญ มั่งคง รองผกก.ศดส.บช.น. พร้อมกำลังเข้าตรวจค้นทาวร์เฮ้า 2 ชั้น เลขที่ 104/725 หมู่ 3 ซอยเอกชัย 109 แยก 20 แขวงและเขตบางบอน กทม. ของนายจักรพัชร อ่องศรี อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ 5 เรือนจำพิเศษธนบุรี จากการตรวจค้นบริเวณชั้นสองของทาวน์เฮ้าส์พบกัญชาอัดแท่ง 1 ห่อวางอยู่บนโต๊ะ ยาไอซ์เหลือจากการเสพแล้วประมาณ 2 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ วีซีดีลามกอานาจารประมาณ 100 แผ่น และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้จำนวนมาก และสมุดบัญชีรายชื่อ นักโทษในเรือนจำพิเศษธนบุรี การตรวจค้นครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากสายลับว่าบ้านหลังดังกล่าวมีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดและมั่วสุมทางเพศ


จากการสอบสวนนายจักรพัชร ให้การว่า


เป็นผู้คุมอยู่เรือนพิเศษจำธนบุรี และพักอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว ยาไอซ์ตนมีไว้เสพ โดยได้ซื้อมาจากนายใจ (ไม่ทราบนามสกุล) นักโทษข้อหาจำหน่ายยาเสพติด ที่ติดคุกอยู่ภายในเรือนจำพิเศษธนบุรี โดยซื้อมาราคากรัม 3,000 บาท บางครั้งญาติของนักโทษที่ติดคุกในเรือนจำก็จะนำยาเสพติดเหล่านี้มาให้โดยไม่คิดราคา เนื่องจากทางญาติของนักโทษต้องการให้ตนอำนวยความสะดวกให้กับนักโทษที่อยู่ในเรือนจำ ส่วนวีซีดีลามกตนมีไว้เพื่อเปิดดูเอง
      
ด้าน พ.ต.ท.ธรรมนูญ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าบ้านหลังดังกล่าวมักจะมีการพาเด็กอายุ 15-20 มามั่วสุมยาเสพติด และมั่วสุมทางเพศ ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์
 
จึงทำการสืบสวนทราบว่ามีการกระทำดังกล่าวจริงจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว เบื้องต้นนายจักรพัชร ให้การว่ายาเสพติดได้มาจากนักโทษในเรือนจำและญาติของนักโทษ เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ พื้นที่เจ้าของคดีดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมจะได้ประสาน สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง.ทำการตรวจสอบทรัพย์สิน เพื่อยึดทรัพย์ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์