ผู้กำกับสายไหมจ่อฟ้อง ชูวิทย์ หมิ่นฯแฉบ่อน

ผู้กำกับสายไหมจ่อฟ้อง ชูวิทย์ หมิ่นฯแฉบ่อน

วันนี้( 23 ม.ค.) พ.ต.อ.หาญ  เลิศทวีวิทย์ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ถึงกรณีนาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย

  กล่าวอ้างว่า บ่อนโชว์เต้าในเขตพื้นที่สายไหม ก่อนหน้านี้ ได้ถูก พ.ต.ท.สมชาย กุลวิเชียร รอง ผกก.ป. สน.สายไหม นำกำลังไปจับกุมตั้งแต่ก่อนเกิดวิกฤติอุทกภัยแล้ว แต่ปรากฏว่าภายหลังที่จับกุม ได้ถูกตนสั่งย้ายไปอยู่ฝ่ายธุรการ ทั้งนี้ขอยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่มีมูลความจริงตามที่เป็นข่าว เรื่องนี้ทำให้ตนเสียมเสียชื่อเสียง และจะมีการดำเนินการฟ้องกลับคนที่ให้สัมภาษณ์ในข้อหาหมิ่นประมาท

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาตนได้ย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง แต่เป็นยศ ดาบตำรวจ สายป้องกันปราบปราม
 
และเป็นการย้ายในกรณีถูกร้องเรียนจากประชาชนว่า ใช้กริยาไม่เหมาะสมกับประชาชนขณะปฎิบัติหน้าที่ ไม่เกี่ยวกับการจับกุมบ่อนการพนัน ทั้งนี้เรื่องนี้ตนมองว่าอาจจะเป็นการถูกกลั่นแกล้ง เนื่องจากอยู่ในช่วงการโยกย้าย ประกอบกับในพื้นที่มีการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด แล้วมีคนอ้างเป็นคนรู้จักนักการเมืองมาขอร้องให้ตนช่วยปล่อยตัวแต่ตนไม่ยอม

“เรื่องนี้ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงถึงแม้จะไม่ได้ระบุชื่อ แต่ ผกก.สายไหม ก็มีเพียงตนคนเดียว ซึ่งไม่ใช่เฉพาะตนแต่เสียหายไปถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย ตนได้สอบถามข้อมูลเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของสน.สายไหมหมดแล้ว และก็ไม่มีการจับกุมบ่อนดังกล่าวแต่อย่างใด เพราะหากจับกุมก็จะต้องมีบันทึกกากรจับกุมเป็นหลักฐาน ซึ่งบ่อนดังกล่าวเป็นการลักลอบเล่นเท่านั้น เรื่องนี้ตนจึงต้องออกมาเป็นตัวแทนตำรวจ เพื่อขอความเป็นธรรม และขอความเห็นใจว่าสิ่งที่ มีคนให้สัมภาษณ์ไม่เป็นความจริง ทำให้คนอื่นได้รับความเสื่อมเสีย ตนจะฟ้องร้องคนให้สัมภาษณ์อย่างแน่นอน ขณะนี้ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานอยู่และจะส่งฟ้องภายในอีก 2-3วัน อยู่ในระหว่างรวบรวมเอกสาร” พ.ต.อ.หาญกล่าว


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.สมชาย กุลวิเชียร รองผกก.ป.สน.สายไหม ถึงกรณีดังกล่าว โดยได้รับคำตอบว่า ขณะนี้ยังคงดำรงตำแหน่ง รอง ผกก.ป.อยู่เช่นเดิม ไม่ได้มีการย้ายและที่ผ่านมาไม่ได้มีการจับกุมบ่อนการพนันดังกล่าวแต่อย่างใด



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์