ผู้การโคราชย้ำคดีฟารุตเหตุซึ่งหน้า-ขอให้การตามจริง

ผู้การโคราชย้ำคดีฟารุตเหตุซึ่งหน้า-ขอให้การตามจริง

ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ยัน ยังมุ่งเป้าสังหารลูก ส.ส. เหตุซึ่งหน้า วอน พยานให้ปากคำตรงไปตรงมา เชื่อ คลี่คลายคดีได้แน่

โดย รอง ผบก.โคราช นำทีมสอบสวนกว่า 10 นาย ไปสอบพยานที่อุทัยธานีแล้ว นัดหมายช่วงบ่ายวันนี้
พล.ต.ต.องอาจ ผิวเรืองนนท์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า คณะสอบสวนในคดีสังหาร นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ ลูกชาย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี ได้เดินทางไป จ.อุทัยธานี แล้ว โดยนัดหมายกับพยานทั้งหมดที่จุดนัดพบที่กำหนด และปมประเด็นการสังหารยังไม่เปลี่ยนแปลง คือ เป็นเหตุซึ่งหน้า และหากว่าได้ปากคำจากพยานทั้งหมดในวันนี้ ก็จะทำให้คดีมีความชัดเจนมากขึ้น

ส่วนประเด็นที่ว่า มีหญิงสาวโทรศัพท์ไป 191บอกว่า ทหารพรานรับงานมาสังหาร นายฟารุต นั้น ถือว่ามีเหตุผลน้อยมากที่จะเป็นไปได้
 
เชื่อว่าหากพยานให้การตรงไปตรงมา จะสามารถคลี่คลายคดีง่ายขึ้น เพราะการให้การเบื้องต้นนั้น พยานให้ข้อมูลให้ข้อมูลน้อยมาก จึงขอให้พยานให้การเป็นความจริง เพราะรถคนร้ายนั้นยังไม่ชัดเจนว่าคันไหนกันแน่ เพราะทางตำรวจมีข้อมูลเชิงลึกในเรื่องรถคนร้ายมากกว่าที่เห็น อาทิ ลักษณะพิเศษของรถมากกว่า

ที่เห็น ซึ่ง ตร.มั่นใจว่าน่าจะเป็นรถของคนร้ายตัวจริง
 
ส่วนระยะเวลาในการคลี่คลายคดี ทาง ตร.ไม่กำหนดว่าจะใช้เวลาเท่าไร แต่ส่วนตัวไม่ชอบทำงานยืดเยื้อ และลงพื้นที่ทำงานด้วยตัวเอง ยันว่า ตร.โคราช ร่วมกันทำงานในเรื่องนี้ทั้งหมด
ส่วนกรณีที่ ส.ส.ชาดา ให้เวลา ตร. 3 เดือน ในการทำคดีนั้น ก็ไม่เป็นไร ไม่หนักใจแน่ เพราะที่ผ่านมาพยานไม่ได้ให้หลักฐานหรือข้อมูลใดๆ อยู่แล้ว ดังนั้นจึงทำคดีไปตามหลักฐานที่ปรากฏมากกว่ากระแสสังคม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์