ผู้การฯสงขลารับการข่าวมีกลุ่มจ้องป่วนหาดใหญ่

ผู้การฯสงขลารับการข่าวมีกลุ่มจ้องป่วนหาดใหญ่

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ยอมรับ การข่าวแจ้งเตือนกลุ่มผู้ไม่หวังดี จ้องป่วน หาดใหญ่ พร้อมสั่งคุมเข้มพื้นที่รอยต่อ 3 จว.ใต้ เชื่อ ไม่มีอะไรน่าห่วง

พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.

ถึงกระแสข่าวที่มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กและโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยการแจ้งเตือนประชาชนห้ามเดินทางไปในตัวเมืองหาดใหญ่ในช่วงสัปดาห์นี้ โดยยอมรับว่า ทางการข่าว มีการแจ้งเตือนเรื่องการเฝ้าระวังว่า อาจจะมีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบก่อเหตุก่อกวนในพื้นที่จริง แต่คำเตือนที่มีการส่งผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น ไม่ใช่เป็นการเตือนจากหน่วยงานราชการ ดังนั้น ประชาชน ยังสามารถเดินทางเข้าในพื้นที่หาดใหญ่ได้ตามปกติ

ส่วนกรณีมีการก่อเหตุป่วนเมือง ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนนั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ระบุว่า
 
ทางจังหวัดได้เพิ่มความเข้มในการเฝ้าระวัง โดยจะเน้นตรวจตราพื้นที่ ที่เป็นรอยต่อ 3 จังหวัดชายแดน  โดยการตั้งจุดตรวจรถยนต์ จาก 3 จังหวัดชายแดน ที่จะเข้ามาในพื้นที่ จ.สงขลา โดยเฉพาะรถยนต์ต้องสงสัย 5 คัน ที่ทางการข่าว แจ้งเตือนว่า กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบขโมยมา เพื่อใช้ในการก่อเหตุวุ่นวายต่าง ๆ

นอกจากนี้ ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ในพื้นที่เป้าหมาย อย่าง อ.เมือง อ.หาดใหญ่ หรือ 4 อำเภอ รอยต่อ 3 จังหวัดชายแดน
 
อย่าง อ.จะนะ เทพา นาทวี สะบ้าย้อย ทำการปิดล้อมตรวจค้น อพาร์ตเมนต์ หอพัก ในช่วงเช้า เพื่อสกัดกั้นการเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้าม โดยส่วนตัว เชื่อว่า ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ทั้งนี้ ก็ยังคงต้องเพิ่มการเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์