ผู้การลั่นจำเป็นก็จับตายฆ่า3ศพยัดกระสอบ

วันที่ 19 ก.ย. พล.ต.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.ประจวบคีรีขันธ์ เผยว่า คดีไม่น่าจะซับซ้อนอะไรและขอยืนยันว่าจะไม่มีการจับแพะเป็นอันขาด

  หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์แล้วสามารถออกหมายจับและจับกุมได้ทันที ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนประกบตัวคนร้ายไว้แล้วโดยเฉพาะนายไพฑูรย์ ยังกบดานอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองฯ ส่วนผู้ร่วมลงมือก่อเหตุเป็นชาวบ้านในตำบลอ่าวน้อย ก็ยังไม่ได้หลบหนี ได้สั่งการให้ชุดจับกุมระวังตัว หากคนร้ายต่อสู้ก็ให้ใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดได้ทันที ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้งหมดได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แล้ว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่วัดหนองเสือเพื่อพบพระมหาสวัสดิ์ ธีระธัมโม เจ้าอาวาสวัด
 
ซึ่งยืนยันว่านายไพฑูรย์ เคยมาเข้าใช้ศาลาการเปรียญเพื่อดูดวงให้กับชาวบ้านทั่วไปและได้หายหน้าไปนาน จากนั้นตำรวจได้พบกับพระภิกษุที่เห็นเหตุการณ์หลังคนร้ายนำศพมาทิ้ง โดยทราบว่าศพทั้งหมดถูกนำมาทิ้งในสระน้ำเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 16 ก.ย. จากนั้นคนร้ายขับรถปิคอัพ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีขาวครีม ขับออกจากวัดไปอย่างรวดเร็วอย่างมีพิรุธ ซึ่งนายไพฑูรย์เคยใช้รถคันดังกล่าวขับมาที่วัดเป็นประจำ

 คดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ก.ย. เจ้าหน้าที่รับแจ้งและไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบศพนางมาลี แซ่ล้อ อายุ 44 ปี และนางหยก แซ่ล้อ อายุ 19 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นแม่ค้าขายล็อตเตอร์รี่ อยู่ที่อ.ปราณบุรี ถูกฆ่ายัดใส่กระสอบป่านทิ้งศพอำพรางภายในสระน้ำหลังวัดหนองเสือ หมู่ 5 บ้านหนองเสือต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบฯ ต่อมา พบศพด.ช.ยศภัทร์ เจริญวัย อายุ 11 เดือน ลูกชายนางหยก เสียชีวิตอยู่ในถุงปุ๋ยสีขาว เช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์