ผู้การลพบุรีเผยกลุ่มคนมีสีนอกแถวปล้นรถขนเงิน

คืบหน้าปล้นรถขนเงินที่อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ผู้บังคับการตำรวจลพบุรี นำแฟนพันธ์แท้ดูภาพวงจรปิดดูรถคนร้ายใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง
 
พบเป็นรถนิสันทีด้า ไม่ใช้ฮอนด้าซิตี้ พร้อมแย้มพอรู้ตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วน่าจะเป็นอดีตคนมีสีนอกแถว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพล.ต.ต.ชาติชาย แตงเอี่ยม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เรียกประชุมชุดทำงานติดตามตัวคนร้ายที่ใช้ปืนเอ็ม 16 ดักปล้นรถขนเงินของบริษัทกรุงไทยธุรกิจ ซึ่งนำเงินจากอำเภอโคกสำโรงจำนวน 10 ล้านบาท ไปส่งที่บริษัทที่อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง แต่มาถูกดักปล้นนั้น ในการประชุมครั้งนี้ได้เชิญแฟนพันธุ์แท้รถเก๋งมาร่วมดูภาพวงจรปิดเพื่อสรุปว่ารถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นรถรุ่นไหนระหว่าง รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสัน โดยแฟนพันธ์แท้ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ได้สรุปว่ารถเก๋งคันที่คนร้ายนำมาก่อเหตุ เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสัน สีดำ รุ่นทีด้า


พล.ต.ต.ชาติชาย แตงเอี่ยม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี บอกว่าพอสรุปรถได้ว่า

เป็นรถรุ่นไหนก็จะให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกับทางศูนย์นิสันจังหวัดลพบุรีถึงรถรุ่นนี้ในจังหวัดมีกี่คัน แต่จากการสืบสวนในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองพอรู้ตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มคนมีสีนอกราชการมาก่อเหตุแน่นอน เพราะอาวุธที่ใช้และวิถีการยิงบงบอกได้ค้อนข้างชัดเจน โดยขอเวลารวบรวมพยานหลักฐานเล็กน้อยน่าจะจับกุมตัวได้ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์