ผู้การปทุมฯ แถลงจับคนร้ายกระหน่ำ สาวบิ๊กซี 11 แผล !

ผู้การปทุมฯ แถลงจับคนร้ายกระหน่ำ สาวบิ๊กซี 11 แผล !

ผู้การปทุมฯ แถลงจับคนร้ายกระหน่ำ "สาวบิ๊กซี" 11 แผล !

วันที่ 15ส.ค. ที่สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยชุด.สืบสวน สภ.คลองห้า ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมคนร้ายก่อเหตุพยายามฆ่าแล้วชิงทรัพย์เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม   เวลาประมาณ  05.30 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นางสาวณัฎฐา  ง้วนสกุล ได้รับบาดเจ็บ แล้วคนร้ายเอาทรัพย์ของผู้เสียหายไปจำนวน 2 รายการ คือ เงินสด 200  บาท โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง รุ่น วิน จำนวน 1 เครื่อง 

จากการสืบสวนสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ณัฎฐา ผู้เสียหาย มีเรื่องทะเลาะกับ น.ส.กชพรรณ หรือ อ้อ  พูลโพธิ์ เรื่องการทำงาน โดยทั้งสองเป็นพนักงานของคลังสินค้า "บิ๊กซี" ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี จากนั้น น.ส.กชพรรณฯ ได้นำเรื่องที่ตนเองมีปัญหากับ น.ส.ณัฎฐาไปปรึกษากับเพื่อนชาย ที่ชื่อนายวันชัย หรือนิว  ไชยมานิตย์ ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เพื่อให้แก้แค้น 

จากนั้นนายวันชัยไปชักชวนเพื่อน ชื่อ นายวสัตติ์หรือทัก  อิ่มยิ้ม เพื่อมาช่วยในการกระทำครั้งนี้ และให้นำรถจักรยานยนต์ มาเป็นยานพาหนะ โดยช่วงกลางคือก่อนเกิดเหตุ  น.ส.กชพรรณได้พานายวันชัยหรือนิว ไปชี้ห้องพัก ของ น.ส.ณัฎฐา ผู้เสียหาย พร้อมแจ้งข้อมูลว่า น.ส.ณัฎฐาจะออกจากที่พักไปทำงาน ในเวลาประมาณ 05.00 น. เป็นประจำ 

ต่อมาเวลา 04.00 น. ของวันที่ 10 ส.ค.57นายวสัตติ์ หรือทัก  อิ่มยิ้ม เป็นผู้ขับขี่ มีนายวันชัยหรือนิว ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์  ไปดักรอผู้เสียหายที่บริเวณใกล้ที่พัก พร้อมพกพาอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ  1  ฟุตติดตัวมาด้วย 

กระทั่งถึงเวลาประมาณ 05.00 น. น.ส.ณัฎฐาขี่จยย.ออกมาจากหอพัก เพื่อจะไปรับเพื่อนที่ หมู่บ้านสหกรณ์หมู่ 3 ต.คลองหก  อ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี นายวันชัย และเพื่อน จึงได้ขับรถติดตามผู้เสียหาย จนถึงหน้าวัดหว่านบุญ นายวันชัยและเพื่อน ได้ขับรถเข้าไปประกบข้าง จนทำให้รถของผู้เสียหาย เสียหลักล้มลง 

จากนั้น นายวันชัยลงจากรถไปที่ผู้เสียหาย แล้วใช้มีดแทงที่บริเวณลำตัว จำนวน  11  แผล จนผู้เสียหาย หมดสติ แล้วนายวันชัย ได้หยิบเอากระเป๋าสะพาย พร้อมทรัพย์สินของกลาง ในกระเป๋าของผู้เสียหาย แล้วหลบหนีไปต่อมา เจ้าหน้าที่ ฝ่ายสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทมุธานี และ เจ้าหน้าที่สืบสวน  สภ.คลองห้า ได้ร่วมกันจับกุม ผู้ร่วมก่อเหตุ ประกอบด้วย นายวันชัยหรือนิว  ไชยมานิตย์ ผู้ต้องหาที่เป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ณัฎฐา ผู้เสียหาย และนางสาวกชพรรณ หรืออ้อ  พูลโพธิ์  ส่วนนายวสวัตติ์ หรือทัก  อิ่มยิ้ม  ผู้ต้องหาอีกคน อยู่ระหว่างการจับกุม พร้อมยึดของกลาง คือรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อ ฮอนด้า  รุ่น ซี 70  สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จำนวน  1 คัน โทรศัพท์มือถือ ของผู้เสียหาย  จำนวน  1 เครื่องสำหรับ เงินสด 200บาท นายวันชัยได้ให้นายทักไป  และมีดที่ใช้ก่อเหตุ  นายวันชัยให้การว่าโยนทิ้งน้ำ  ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามมค้นหาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์