ผู้การปดส.ฟันธง 3 ผู้ต้องหาถ่ายคลิปเป็นตัวปลอม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ก.ย.) พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้กำกับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็กเยาวชนและสตรี (ปดส.)

ได้ออกมาระบุว่า ผู้ต้องหา 3 คน
ที่ออกมามอบตัวกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยอ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีถ่ายคลิปวีดีโอ 2 นักร้องสาวชื่อดัง "โฟร์-มด" ไม่ใช่ตัวจริง โดยอ้างว่าจากการสืบสวนหาข่าวของตำรวจ ปดส. พบว่าขณะนี้มีการสร้างตัวละครขึ้นมา 5 คน เพื่อช่วยเหลือผู้กระทำความผิดที่แท้จริง ไม่ให้ถูกดำเนินคดีลงโทษ


พล.ต.ต.วิสุทธิ์ ยืนยันว่าคดีนี้ มีผู้กระทำความผิดทั้งหมด 3 คน แต่ไม่ใช่บุคคลทั้ง 3 ที่ออกมามอบตัวกับมูลนิธิปวีณาฯ อย่างแน่นอน

แต่ ปดส. ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะจะเสียหายต่อรูปคดีในการสาวไปถึงต้นตอ
ผู้บังคับการ ปดส. ยังกล่าวถึง นายปิยะนัส กาบละคร หรือ เนม ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ จ.ยะลา ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นคนถ่ายคลิปด้วยโทรศัพท์มือถือและแฟนสาวของนายเนม ซึ่งถูกพาดพิงว่าเป็นคนโพสต์คลิปวีดีโอลงอินเทอร์เน็ต ว่าเป็นเพียงชื่อของตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาเท่านั้น ปดส. จะเร่งสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็วที่สุด และยังระบุว่ารู้สึกสงสารนางปวีณาที่ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องใช้เป็นเครื่องมือ แต่แก๊งผู้กระทำผิดไม่สามารถหลอกตนได้อย่างแน่นอน


"ผู้ที่ออกมามอบตัวทั้ง 3 คน จะต้องถูก ปสด. สอบปากคำอีกครั้ง และอาจถูกแจ้งข้อหาให้การเท็จ หากพบว่ามีพฤติการณ์ในการโกหกหลอกลวงสร้างเรื่องขึ้นมา" พล.ต.ต.วิสุทธิ์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์