ผู้การขอนแก่นนำทีมตรวจ เผานั่งยางป่าสงวนดงลาน

"ผู้การขอนแก่น" นำคณะ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ คดีเผานั่งยางใกล้ป่าสงวนแห่งชาติดงลาน หมู่ 5 ต.นาหนองทุ่ม อ.ชุมแพ เบื้องต้นพบกะโหลกศีรษะมีรอยแตก ขาท่อนบนทั้งสองข้าง และแขนท่อนล่างหัก ส่งตรวจดีเอ็น

ผู้การขอนแก่นนำทีมตรวจ เผานั่งยางป่าสงวนดงลาน

กรณีเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ชนะ โกรธา สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่นรับแจ้งเหตุเผานั่งยาง ใกล้ป่าสงวนแห่งชาติดงลาน หมู่ 5ต.นาหนองทุ่มอ . ชุมแพจ . ขอนแก่น นำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะห่างจากถนนลาดยางประมาณ 30 เมตรบริเวณลานดินกว้างพบศพถูกเผาไหม้เหลือแต่โครงกระดูกมีขดลวดวงล้อยางรถยนต์คล้องทับศีรษะ 1 วงและช่วงเอวถึงขาอีก 1 วงไม่ทราบว่าเป็นใคร เพศหญิงหรือชายห่างกันประมาณ 10 เมตรพบกระจกรถยนต์มีลักษณะร้าวแตกวางอยู่ 1 แผ่น มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและส่งตรวจดีเอ็นเอ


เบื้องต้นพบว่าที่กะโหลกศีรษะมีรอยแตกขาท่อนบนทั้งสองข้างหักและแขนท่อนล่างหัก ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกรถชนและผู้ก่อเหตุคงกลัวความผิดจึงได้นำศพมาเผานั่งยางแต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเออีกครั้งว่าเลือดที่กระจกที่พบจะตรงกับศพหรือไม่ ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พ.ค. เวลาประมาณ 10.30 น. พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น 

พร้อมคณะจะลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งหากมีรายละเอียดความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์