ผู้การกำแพงเพชรขีดเส้น ผกก.ไทรงาม มอบตัวก่อนโดนตามจับ

ผู้การกำแพงเพชรขีดเส้น ผกก.ไทรงาม มอบตัวก่อนโดนตามจับ

 ผู้การกำแพงเพชรขีดเส้น ผกก.สภ.ไทรงาม เข้ารายงานตัวภายในวันนี้

กรณีตกเป็นผู้ต้องหาคดีปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทยใน จ.สิงห์บุรี ไม่เช่นนั้นจะส่งชุดสืบสวนออกติดตามจับกุม เผยกำลังคิดจะให้มีการทำบุญใหญ่โรงพักไทรงาม เพื่อสร้างขวัญกำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชา หลังเจอเรื่องร้ายแรงต่อเนื่อง

พล.ต.ต.ประเสริฐ กาฬรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยถึงการสอบสวนทางวินัย พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผกก.สภ.ไทรงาม
 
ผู้ต้องหาคดีปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี วันนี้ได้รับแจ้งว่าตำรวจภูธรภาค 6 ได้มีคำสั่ง ที่ 174/2555 แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน โดยมี พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ รอง ผบช.ภ.6 เป็นประธานฯ พ.ต.อ.ประวิทย์ เจียมตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร เป็นกรรมการ พ.ต.ท.ครรชิต ชาตินันท์ รองผู้กำกับการ สืบสวนสอบสวน สภ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เป็นกรรมการและเลขานุการ ให้ดำเนินการสอบสวนผู้ถูกกล่าวหาตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด เพื่อพิจารณาดำเนินการทางวินัย     

ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร กล่าวว่า ตนได้มีหนังสือถึง พ.ต.อ.พิจิตร ให้เข้ารายงานตัวที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร กรณีต้องหาคดีอาญา ภายในวันนี้ (16 พ.ค.) หาก พ.ต.อ.พิจิตร ไม่มารายงานตัว ก็จะตั้งชุดสืบสวนอกติดตามจับกุมตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ ผบก.ภ.จว.ยังกล่าวอีกว่า คิดจะให้มีการทำบุญใหญ่ที่ สภ.ไทรงาม ตามที่มีผู้เสนอแนะมาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจตำรวจในโรงพัก
 
เนื่องจากมีการพูดกันหนาหูว่าโรงพักแห่งนี้อาจจะมีอาถรรพ์ เพราะที่ผ่านมามีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นหลายครั้ง
ทั้งเรื่อง ผกก.คนก่อนที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ต่อมาสารวัตรสืบสวนผูกคอตาย และมาครั้งนี้ ผกก.คนใหม่ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีอาญา.- สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์