ผัวใหม่หึงโหด!! สาดน้ำกรดใส่เมียและลูกเลี้ยง ลูกวัย 3 ขวบหวิดเสียโฉม

ผัวใหม่หึงโหด!! สาดน้ำกรดใส่เมียและลูกเลี้ยง ลูกวัย 3 ขวบหวิดเสียโฉม

เหตุสามีสาดน้ำกรดใส่ภรรยาและลูกเลี้ยงได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง 

เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุภายในบ้านพบร่องรอยน้ำกรดโดนเสื้อผ้า เก้าอี้ และผ้าห่ม จนเปื่อยยุ่ย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ญาติได้รีบนำส่ง รพ.ทุ่งสง ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึงที่เกิดเหตุแล้ว จากนั้นจึงตามไปตรวจสอบที่ รพ.ดังกล่าว ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.วาสนา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี และ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ อยู่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งมีแผลพุพองตามใบหน้าและร่างกาย แพทย์พยาบาลได้ให้การช่วยจนพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่สาดน้ำกรดใส่สองแม่ลูก คือนายณัฐวุฒิ รักษายศ อายุ 27 ปี สามีใหม่ของน.ส.วาสนา ซึ่งหลบหนีไปแล้ว โดยก่อนหน้านั้น น.ส.วาสนา เลิกกับสามีเก่าซึ่งบ้านอยู่ใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ประมาณ 2 ปี มีลูกติด 1 คน คือ ด.ช.เอ แล้วไปทำงานอยู่ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ก่อนจะอยู่กินกับนายณัฐวุฒิ สามีใหม่ได้ 3 เดือน

โดยช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา น.ส.วาสนา พร้อมลูก และนายณัฐวุฒิ ได้กลับมาบ้านที่เกิดเหตุเพื่อฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลังเสร็จสิ้นปีใหม่ นายณัฐวุฒิ ชวน น.ส.วาสนา กลับ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ น.ส.วาสนา บอกให้กลับไปก่อน ขออยู่บ้านอีกสัก 2-3 วัน เนื่องจากยังไม่หายคิดถึงบ้าน ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันแต่ญาติได้ห้ามปรามเอาไว้

กระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าของวันเดียวกันนี้ นายณัฐวุฒิ หายออกไปจากบ้านครึ่งวัน และกลับมาอีกครั้งโดยนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.คนรู้จักมา ขณะที่ น.ส.วาสนา นั่งอยู่ที่เก้าอี้หน้าบ้านมี ลูกชายยืนอยู่ใกล้ๆ จากนั้นนายรัฐวุฒิ ก็เดินถือขวดน้ำกรดเข้าไปสาดใส่ น.ส.วาสนา และกระเซ็นไปถูก ด.ช.เอ จนทั้ง 2 แม่ลูกกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังก่อเหตุนายณัฐวุฒิ ก็ไปซ้อนท้ายรถ จยย.คันเดิมหลบหนีไปทันที

ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง โดยญาติของ น.ส.วาสนา แจ้งกับตำรวจว่า ขณะที่อยู่บ้าน สามีเก่าของน.ส.วาสนา ได้มาเยี่ยมลูก อาจทำให้สามีใหม่เกิดความหึงหวงคิดว่า น.ส.วาสนา จะกลับไปคืนดีกับสามีเก่าอีก จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวสามีใหม่หึงโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์