ผัวโหดแทงเมียดับคาวงเหล้า

เวลา 23.00 น.ร.ต.ท.วิรัตน์ เทศทอง ร้อยเวรสอบสวน พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายบริเวณห้องแถวให้เช่าเลขที่ 24/4 ซอยร่วมสุข 6 บ้านห้วยร่วม

รุดไปสอบสวน ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ปลูกเรียงรายกันนับ 10 ห้อง บริเวณศาลาพักร้อนใต้ต้นมะม่วง ตั้งอยู่ด้านข้างห้องแถวพบศพ น.ส.วันทนา ยินดีทรัพย์ อายุ 29 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล ศีรษะ 1 แผล และที่ลำคอถูกคมมีดเฉือนจนเป็นแผลเหวอะหวะเลือดไหลนองพื้น ท่ามกลางชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียง ต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ส่วนมือมีดรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ทราบชื่อนายสุชาติ แช่มช้อย อายุ 35 ปี สามีผู้ตาย อาชีพรับเหมาแต่งเติมบ้าน หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีไปในความมืด

สอบปากคำนายวิรัตน์ ขำอ่อน อายุ 30 ปี ญาติของผู้ตาย ให้การว่า

สองสามีภรรยามักจะร่วมวงดื่มสุราและมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอด ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ตั้งวงดื่มสุราอยู่กับเพื่อน ๆ ที่ศาลาใกล้เคียงกับห้องเช่า พอตกดึกนายสุชาติ ได้ขอตัวกลับไปห้องก่อนเพื่อเตรียมสำรับอาหารไว้รอภรรยาแต่ น.ส.วันทนาซึ่งกำลังติดลมกลับอุ้มลูกนั่งดื่มสุราต่อโดยไม่สนใจสามีที่เดินเรียกให้กลับไปกินข้าว ทำให้นายสุชาติโมโหสุดขีด คว้ามีดจ้วงแทงภรรยาล้มฟุบจมกองเลือด หลังก่อเหตุนายสุชาติ ได้เดินหนีไปอย่างใจเย็น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์