ผัวโหดยิงหัว6นัด-สาวรอดตายปาฏิหารย์

ลูกกระสุนติดอยู่แค่กะโหลกเหตุสยองที่บราซิล


มหัศจรรย์ถูกยิงหัว 6 นัดรอดตายปาฏิหาริย์ สาวกระดูกเหล็กเมืองแซมบ้า โดนอดีตสามียิงหัวด้วยปืน .32 ถึง 6 นัด หลังสามีเก่าพยายามตื๊อขอคืนดี แต่อดีตภรรยาไม่ยินยอม ฝ่ายชายโมโหชักปืนขึ้นมาลั่นกระสุนยิงหัว 6 นัดซ้อน

และยิงมือทะลุอีกนัด แต่เมียกลับไม่ตาย แค่บาดเจ็บและร.พ.อนุญาตให้กลับบ้านได้ หลังเกิดเหตุ 1 วัน แพทย์ยอมรับงงที่เหยื่อกระสุนไม่เป็นอะไร คาดเป็นเพราะลูกปืนไม่ทะลุกะโหลก

".32ยิงใส่ 6 นัดซ้อน"


เมื่อวันที่ 12 พ.ย. สำนักข่าวเอพีรายงานข่าวจากประเทศบราซิลว่า เกิดเหตุการณ์มหัศจรรย์ขึ้น เมื่อนางแพตตริเซีย กอนซัลเวส เปเรรา อายุ 21 ปี รอดตายปาฏิหาริย์ หลังจากถูกอดีตสามีใช้ปืนขนาด .32 ยิงเข้าใส่ศีรษะถึง 6 นัด แต่กลับไม่เป็นไรและแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันถัดมา

รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 10 พ.ย. ผ่านมา ที่เมืองมองเตคลารอส ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงเซาเปาโล ไปทางตอนเหนือประมาณ 900 ก.ม. ทั้งนี้นางเปเรราเหยื่อกระสุน เปิดเผยว่าได้ทะเลาะกับอดีตสามี ที่เพียรพยายามตามตื๊อให้หวนกลับมาคืนดี แต่ตนไม่ยอม อดีตสามีจึงชักปืนขนาด .32 ขึ้นมาและลั่นกระสุนใส่ที่ศีรษะจำนวน 6 นัด และยิงมือทะลุอีก 1 นัด

"แพทย์งง กระสุนไม่ทะลุกะโหลกศีรษะ"


ด้านแพทย์ต่างพากันงุนงงว่า เหตุใดลูกปืนทั้งหมดจึงไม่ทะลุกะโหลกศีรษะนางเปเรรา เพราะถ้ากระสุนทะลุกะโหลกศีรษะนางเปเรราจะต้องเสียชีวิต น.พ.เอ

เดรียโน เทไซรา ศัลยแพทย์ กล่าวว่า ลูกปืนทั้งหมดเข้าไปอยู่ใต้หนังศีรษะของนางเปเรรา และฝังอยู่ในนั้น แต่แพทย์ไม่จำเป็นต้องนำกระสุนออกโดยเร็ว นอกจากนี้แพทย์ไม่สามารถอธิบายได้ว่าเหตุใดกระสุนจึงไม่ทะลุผ่านกะโหลก ส่วนนางเปเรรา ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งมหัศจรรย์มาก แต่ต้องการให้แพทย์ผ่ากระสุนออกโดยเร็ว เพื่อกลับไปใช้ชีวิตตามปกติให้เร็วที่สุด ส่วนอดีตสามีของนางเปเรราที่ก่อเหตุ ยังคงหลบหนีและตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์