ผัวโหดฟันคอเมียดับสำนึกผิดผูกคอตายตาม

สภาพศพ สยอง!! ถูกฟันคอเกือบขาด


หนุ่มวัย 30 ทะเลาะกับเมียอย่างรุนแรง บันดาลโทสะคว้ามีดพร้าฟันคอเกือบขาดดับสยองคาขนำกลางสวนยางพารา หลังลงมือสำนึกผิดแต่กลัวถูกจับดำเนินคดีตัดสินใจผูกคอตายตาม

เหตุการณ์ชายอายุ 30 ปี ใช้มีดพร้าฟันคอภรรยาตัวเองเสียชีวิต จากนั้นผูกคอตายตาม เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน พ.ต.ท.วินัย สากียะเสถียร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในขนำกลางสวนยางพารา หมู่ 3 บ้านควนกุน ต.สำนักขาม อ.สะเดา จึงนำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผกก.สภ.อ.สะเดา พ.ต.ท.ต่อลาภ เล็งฮะ สว.สส.สภ.อ.สะเดา

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นขนำสร้างด้วยไม้ สภาพเก่า เจ้าหน้าที่พบศพหญิงนุ่งผ้าถุงเพียงผืนเดียว นอนเสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าที่ลำคอเกือบขาดและที่บริเวณหน้าอกมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองเต็มพื้น ทราบชื่อผู้ตายคือ นางอัญชลี บุญเกสร อายุ 40 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 302 หมู่ 1 ต.แม่น้ำดู อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีดพร้าเปื้อนเลือด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


"กลัวผิด ผูกคอตายตาม"


ขณะเดียวกันพบศพชายผูกคอตายด้วยเชือกไนล่อนกับต้นยางพารา ห่างจากขนำที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ทราบชื่อคือนายทองเย้ย โตนโพก อายุ 30 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 11 ต.โคกกอง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี สภาพศพลิ้นจุกปาก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ประกอบอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา เมื่อคืนวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ยินเสียงผู้ตายทั้งสองโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แต่ก็ไม่มีใครสนใจมากนัก เนื่องจากทั้งสองคนมักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทั้งนี้ มีสาเหตุมาจากเรื่องของรายได้ที่ไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว อีกทั้งนายทองเย้ยยังชอบดื่มเหล้า รวมถึงเรื่องหึงหวง เพราะนางอัญชลีกลัวว่าสามีจะแอบไปมีผู้หญิงอื่น เนื่องจากตัวเองอายุมากกว่า กระทั่งรุ่งเช้ามีเพื่อนบ้านใกล้เคียงไปพบว่าทั้งสองคนกลายเป็นศพไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าระหว่างที่ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง นายทองเย้ย อยู่ในอาการมึนเมาและโกรธจัด จึงคว้ามีดพร้าฟันคอนางอัญชลี จนเสียชีวิต จากนั้นเกิดสำนึกผิดและกลัวว่าจะถูกจับกุม จึงตัดสินใจผูกคอตายเพื่อหนีความผิดที่ก่อไว้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์