ผัวโหดพาเพื่อนยิงเมีย-แม่ยายต่อหน้าลูก

ผัวโหดพาเพื่อนยิงเมีย-แม่ยายต่อหน้าลูก

วันนี้ (28 เม.ย.) พ.ต.ท.จรัล พรหมคีรี พงส.(สบ3 ) สภ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 75/2 หมู่ที่ 12 ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพจน์ บุญชูดวง ผกก. พ.ต.ท.ธรรมรัตน์ อินนาปา รอง ผกก. พ.ต.ท.ปรีดา คอนกำลัง สว.สส หน่วยกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ กำลัง ตร.จำนวนหนึ่ง รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่า เป็นบ้านตึกชั้นครึ่ง เปิดเป็นร้านผดุงครรภ์ “จารุวรรณคลินิกการพยาบาลและผดุงครรภ์” มีชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์ ภายในบ้านพบญาติๆร่ำไห้อย่างน่าเวทนา ภายในครัวด้านในบ้านพบศพของ นางจารุวรรณ บัวสุวรรณ อายุ 39 ปี และ นางแจ่มจันทร์ ยุติมิตร อายุ 62 ปี นอนเสียชีวิตท่ามกลางกองเลือด แพทย์จาก รพ.สวี ชันสูตรศพพบว่า นางจารุวรรณถูกยิงด้วยอาวุปืน .38 เข้าที่ตาขวา และ จมูกขวา 2 นัด ส่วนนางแจ่มจันทร์ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ที่ขมับด้านขวาเขม่าดินปืนติดบาดแผลจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนที่ศพของนางจารุวรรณ2 นัด ส่วนที่ ศพของนางแจ่มจันทร์กระสุนทะลุไปโดนกระป๋องนมบี้แบนจนไม่ทราบชนิดของปืน ส่วนด้านหลังบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ ที่โต๊ะอาหารมีร่องรอยการกินข้าวเพียงเล็กน้อย

จากการสอบสวน ทราบว่าในขณะที่นางจารุวรรณ กับนางแจ่มจันทร์ และเด็กชาย เอ(นามสมมุติ) อายุ 5ขวบ กำลังอยู่ภายในบ้านในส่วนของห้องครัวได้มีนายนิพนธ์ บัวสุวรรณ ซึ่งมีอาชีพเพาะกล้ายางพาราขาย ซึ่งเป็นอดีตสามีของนางจารุวรรณกับเพื่อนอีก1 คน เข้ามาภายในบ้านพร้อมกับพูดจาของ้อคืนดีกับนางจารุวรรณ ซึ่งได้หย่าขาดจากกันเมื่อไม่นานนี้ สาเหตุเพราะนายนิพนธ์ ชอบทำร้ายร่างกาย สุดท้ายทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้ นายนิพนธ์จึงไล่ ด.ช.เอ ลูกชาย ให้เข้าไปหลบใต้เตียง เพื่อจะทำร้ายเช่นเคย

ระหว่างนั้น นางจารุวรรณ ได้เปิดประตูหลังบ้านวิ่งหนี นายนิพนธ์ตามออกมาเกิดการต่อสู้กัน นางจารุวรรณวิ่งกลับเข้ามาในบ้าน นายนิพนธ์ชักปืนขนาด.38 จ่อยิงเข้าที่ ตาด้านขวา และ จมูกขวา นางจารุวรรณล้มลงขาดใจตาย ส่วนนางแจ่มจันทร์แม่ของนางจารุวรรณวิ่งเข้าไปจะขวาง จึงถูกเพื่อนของนายนิพนธ์ที่ยืนถือปืนคุมเชิงอยู่ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด จ่อยิงเข้าที่ขมับขวาจนล้มลงเสียชีวิตต่อหน้าเด็กชายเอ จากนั้นคนร้ายทั้งสอง จึงเดินออกไปขึ้นรถกระบะสี่ประตูไม่ทราบยี่ห้อ สี ทะเบียน ซึ่งมีเพื่อนอีกคนติดเครื่องรออยู่หลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์