ผัวโหดปาดคอฆ่าเมียเก่าตั้งท้อง 2 เดือน

คมชัดลึก :โชเฟอร์แท็กซี่รักขม ง้อขอคืนดีเมียเก่าไม่สำเร็จ บุกห้องเช่า มีดหลายแหลมปาดคอดับสยอง เผยคนตายทนไม่ไหวพฤติกรรมผัวขี้เมา เลี้ยงดูด้วยลำแข้งเลยต้องหอบลูกสาววัย 9 ขวบหนีไปอยู่กับเพื่อน


         เมื่อเวลา 21.00 น.พ.ต.ท.สุรวุฒิ กุมภีพันธ์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้านเช่าเลขที่ 92/130 ถนนกำนันแม้น 11 แขวงและเขตบางบอน รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชาญ แก้วท่าไม้ ผกก.สน.บางขุนเทียน  แพทย์ รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ตรวจสอบบริเวณชั้น 1 พบกระจกบานเกล็ดแตกละเอียดตกกระจายเกลื่อนพื้น บนชั้น 2 พบศพน.ส.ศิริยา ศรีบุญบัว อายุ 32 ปี สภาศพสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ มีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมบริเวณลำคอ ข้อมือซ้ายและต้นขาซ้ายถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย
       ขณะเดียวกัน นายพงษ์พันธ์ เผ่าวิจารณ์ อายุ 41 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด พร้อมกับถือมีดปลายแหลมที่ใช้สังหารผู้ตายอยู่ด้วย 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำที่ สน.บางขุนเทียน
        สอบถามนางสุมิตรา เอกมเหสี อายุ 34 ปี กล่าวว่า ผู้ตายได้มาขอเช่าบ้านอาศัยอยู่กับตนด้วยเมื่อเดือนที่แล้ว จึงได้เปิดห้องเป็นร้านเย็บผ้า ช่วงที่ผู้ตายเข้ามาอยู่ได้พาลูกสาว 1 คน อายุ 9 ขวบ ที่เกิดกับผู้ต้องหามาด้วย โดยผู้ตายเล่าว่า ผู้ต้องหาชอบกินเหล้าและทุบตี ทำให้ทนพฤติกรรมไม่ไหว จึงหนีออกมาขอพักอยู่กับตน ต่อมา ผู้ต้องหาได้ตามมาง้อขอคืนดีแต่ผู้ตายไม่สนใจเพราะมีแฟนใหม่แล้วและกำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจ ก่อนเกิดเหตุได้มายืนตะโกนอยู่ที่หน้าบ้านจะขอพบลูก แต่ผู้ตายไม่ยอมให้พบเพราะต้องการตัดขาด ทั้งสองตยตะโกนด่าทะเลาะกันอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง กระทั่งผู้ตายชักมีดออกมาพร้อมกับขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย แต่ผู้ต้องหาก็ยังไม่สนใจและยังถีบกระจกบานเกล็ดจนแตกก่อนจะเปิดประตูขึ้นมาที่ชั้น 2 และวิ่งตรงเข้าไปหาผู้ตาย ตนตกใจกลัวจึงรีบอุ้มลูกสาวของผู้ตายหลบหนีลงมาก่อน จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องของผู้ตายดังมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรก่อนเสียงจะเงียบไป
          ด้านนายพงษ์พันธ์ให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมาหลายปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ผู้ตายทนพฤติกรรมของตนไม่ไหวจึงขอหย่าร้าง ที่ตนมาหาผู้ตายในวันนี้เพียงเพราะต้องการพบลูกสาวเท่านั้น  ไม่ได้มีเจตนาจะมาขอคืนดี แต่ผู้ตายก็พูดจาด่าทอด้วยความโมโหจึงขึ้นไปหาที่ชั้น 2 และก่อเหตุสลดดังกล่าว แต่ตนไม่รู้มาก่อนว่าผู้ตายมีแฟนใหม่แล้วและกำลังตั้งท้องอยู่
          พ.ต.ท.สุรวุฒิ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เพราะบันดาลโทสะที่ผู้ตายไม่ยอมให้พบลูกและมาขอคืนดีไม่สำเร็จ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์