ผัวโหดจุดไฟเผาเมียและลูก ด้วยเหตุผลสุดเหี้ยม!?

ผัวโหดจุดไฟเผาเมียและลูก ด้วยเหตุผลสุดเหี้ยม!?


23 ก.พ. เกิดเหตุสามีจุดไฟเผาเมียและลูก เหตุเกิดที่จ.อำนาจเจริญ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบก็พบ นางขนิษฐา อายุ 22 ปี และเด็กชายนิรวิชย์ อายุ 3 ปี ถูกไฟลวกไหม้ตั้งแต่หัวไปจนถึงเท้า ความร้อนเผาผิวหนังหลุดเห็นเนื้อชั้นใน นอนหมดสติ และนายประครอง อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นหลานชายแท้ๆ ของนายก อบต.กุดปลาดดุก ถูกไฟคลอกตั้งแต่บริเวณหัวไหล่ไปจนถึงต้นขา

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ติดกัน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่าน ครอบครัวนี้ได้พากันไปเวียนเทียนที่วัด หลังจากกลับมาก็เกิดมีปากมีเสียงกันเรื่องที่เมียชอบเล่นเฟซบุ๊ก จากนั้นเสียงก็เงียบไป จนกระทั่งตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจาก นายดาวเรืองวัย 46 ปี ผู้ซึ่งเป็นพ่อของ นางขนิษฐา ตะโกนร้องขอให้ช่วยโทรเรียกรถพยาบาล เนื่องจากนายประครอง กิจช่วย ได้จุดไฟเผาเมียและลูก ตนจึงได้รีบโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

นายดาวเรือง พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บทำให้ทราบกว่า ในคืนเกิดเหตุนั้นหลังจากที่นายประครอง กับเมียและลูกกลับมาจากงานเวียนเทียน ที่วัดพระมงคลมิ่งเมือง ประกอบกับนายประครอง อยู่ในอาการมึนเมาตั้งแต่ก่อนไปเวียนแล้ว จึงเกิดมีปากมีเสียงกันตั้งแต่ก่อนออกไปงาน และพอกลับมาก็ยังมีปากเสียงกันต่อ จนกระทั่ง นางขนิษฐา ได้ขอแยกตัวไปนอนกับนางอมร ผู้ซึ่งเป็นแม่ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกนายประครองฆ่าเอา นายดาวเรือง ผู้ซึ่งเป็นพ่อจึงได้แยกตัวออกมานอนที่กระท่อมหลังบ้าน ซึ่งอยู่ระหว่างกลางระหว่างบ้านทั้ง 2 หลัง จากนั้นนายดาวเรืองได้เห็นนายประครอง ถือผ้าขาวม้าคล้องคอมา ก็นึกว่านายประครองจะมาอาบน้ำ และมาง้อมานอนกลับเมีย พอนายประครองเข้าไปได้สักพัก นายดาวเรือง ก็ได้ยินเสียงลูกสาวตะโกน นายดาวเรืองจึงได้รีบวิ่งเข้าไปช่วยลูกสาว และหลานชาย ซึ่งขณะนั้นไฟลุกท่วมตัว โดยมีนายประครอง กำลังเข้าไปกอดเมียและหลานชายไว้อยู่ข้างๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์