ผัวโหด!ง้อเมียไม่สำเร็จคว้าปืนยิงดับ

ผัวโหด!ง้อเมียไม่สำเร็จคว้าปืนยิงดับ

ผัวโหด! ฉุนตามง้อขอคืนดีเมียไม่สำเร็จ ก่อนตัดสินใจคว้าปืนยิงดับอนาถ

20 พ.ย.56 ร.ต.ท.อรรถพล เจริญพร ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่ บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายใน ซ.นัมเบอร์วัน ถ.บางนา-ตราด กม.26 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน


ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องเช่าปูน 2 ชั้น เหตุเกิดห้อง เอ 2 ชั้น 1

ภายในห้องพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.บางบ่อ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ น.ส.นิภาวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุดปืนลูกซอง 1 นัด ใต้ราวนมขวา
สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงาน รปภ.ของบริษัท จีโฟเอส จำกัด ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานได้มาพักที่ห้อง กระทั่งสามีเก่าที่เคยเลิกรากันไปมาแล้ว 1 ปี ได้กลับมาขอคืนดีและมีปากเสียงกัน กระทั่งฝ่ายสามีได้ชักปืนมายิงฝ่ายหญิงจำนวน1นัดก่อนหลบหนีไป


ต่อมาตำรวจได้ทำการจับกุมนายสนทะนารักษ์ ตันดา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 ม.18 ต.โคมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนจำนวน 3 นัด โดยจับตัวได้ขณะหลบหนีใกล้กับที่เกิดเหตุ


 เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย และมีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาไปในทางหมู่บ้านต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์