ผัวโหดคว้าปืนทุบเมีย โดน ตร.-ทหารบุกจับคาห้อง

ผัวโหดคว้าปืนทุบเมีย โดน ตร.-ทหารบุกจับคาห้อง

ตำรวจห้วยขวาง พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร บุกรวบผัวโหดคว้าปืนลูกโม่ .22 ทุบหัวเมียคาแฟลตการเคหะ ก่อนค้นห้องเจอกระสุนอีก 14 นัด

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ท.สุภัค วงษ์สวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ สว.สส. พ.ต.ท.รณกร วงศ์ภู่มณี สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหาร ร.1 พัน 2 รอ. เข้าจับกุมนายวัชระ ธารานิตย์ อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ได้ที่ห้องพักเลขที่ 2025/98 ชั้น 5 แฟลตการเคหะห้วยขวาง 25 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวง-เขตดินแดง พร้อมของกลางอาวุธปืนพกชนิดลูกโม่ขนาด .22 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 มม. จำนวน 14 นัด

พ.ต.ท.สุภัค เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันที่บริเวณชั้นที่ 5 ของแฟลตดังกล่าว
 
ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ร.1 พัน 2 รอ. จึงเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบ น.ส.กมลรัตน์ เฟื่องทอง อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ต้องหาอยู่ในสภาพมีบาดแผลฟกช้ำที่ตาข้างซ้าย และเพิ่งถูกนายวัชระผู้เป็นสามีใช้อาวุธปืนตีเข้าที่ศีรษะ ใบหน้า และกกหูจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นสามีก็หนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นก็พบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 มม. พร้อมกระสุนจำนวน 14 นัด จึงยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลางก่อนนำตัวมาสอบปากคำ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำร้ายร่างกายภรรยาไปก็เพราะตนโมโหที่ภรรยาชอบพูดถึงหญิงสาวคนอื่นที่เข้ามาติดพันตน

จนเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนทุบตีภรรยา ก่อนจะหนีมาซ่อนตัวในห้องจนโดนเจ้าหน้าที่บุกมาจับกุม ส่วนอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวนั้นเป็นของนายน็อตไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ที่เอามาจำนำไว้ในราคา 8,000 บาท ตั้งแต่ปี 56 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์