ผัวโหด!! ซ้อมแฟนสาว นอนซม 2 วัน ก่อนตายคาที่นอน

 ผัวโหด!! ซ้อมแฟนสาว นอนซม 2 วัน ก่อนตายคาที่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 20 ก.ย. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งเบญจา จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาว คนงานสวนผลไม้ นอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านพักคนงานกลางสวนผลไม้ ไม่มีเลขที่ ซ.ร่วมมิตร ม.5ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงได้พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ยกสูงปลูกอยู่กลางสวนไม้ โดยภายในห้องนอนชั้นบน พบศพของ นาง มิก ไม่ทราบนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติลาว นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นไม้กระดาน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงวอร์มขายาว สีเทา ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตอยู่ในระหว่างตั้งครรภ์ โดยตามร่างกาย มีร่องรอยการถูกทำร้ายทุบตี จนเขียวช้ำไปเกือบทั้งตัว บริเวณศีรษะมีบาดแผลแตก คล้ายถูกตีด้วยของแข็งยาวประมาณ 3 ซม.

ขณะเดียวกัน ในที่เกิดเหตุยังพบ นายเอก ลำมะโค อายุ 32 ปี สัญชาติลาว ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย และยังเป็นผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจากการสอบสวน เบื้องต้นนาย เอก ให้การว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตนเองได้มีปากเสียงทะเลาะกับนาง มิก ภรรยา ซึ่งตั้งท้องได้ประมาณ 4 เดือน เนื่องจากพูดจากโมโหที่พูดคุยกันไม่ค่อยเข้าใจ ทั้งนี้มีสาเหตุมาจาก นาง มิก มีอาการทางประสาท และมักจะมีอาการเบลอ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง จึงได้เกิดการทะเลาะกันขึ้น ก่อนที่ตนเองจะลงมือทุบตี ทำร้ายร่างกาย ทำให้ นาง มิก ได้รับบาดเจ็บ ต้องนอนพักอยู่ในบ้านมาตลอด 2วันที่ผ่านมา จนมาเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ตนเห็นว่าอาการของ นาง มิก ยังไม่ดีขึ้น จึงได้ออกไปซื้อยามาให้ เมื่อกลับมา ก็พบว่า นาง มิก ได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งนายจ้าง และเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 


 ผัวโหด!! ซ้อมแฟนสาว นอนซม 2 วัน ก่อนตายคาที่นอน

 ที่มา http://77jowo.tnews.co.th/contents/aq/205409/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์