ผัวโผล่-กิ๊กเผ่น!ปีนหนีร่วง12ชั้น

"พลาดร่วงตกตึก 12 ชั้น"


หนุ่มรถตู้ตกตึกดับสยอง เผยแอบไปหากิ๊กสาวภรรยาชาวญี่ปุ่นกลางดึก ถึงคราวซวยหนุ่มยุ่นที่ดักรอจับผิดอยู่แล้วใช้กุญแจสำรองไขเข้ามาในห้องเจอภาพตำตาเลยคว้าดาบซามูไรไล่ฟัน เลยหนีตายออกไประเบียง หวังปีนหลบหนีสุดท้ายพลาดร่างละลิ่วจากชั้น 12 ตกลงมาเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.ต.เกียรติศักดิ์ กสิคุณ ร้อยเวรสอบสวน สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากอาคารสูงเสียชีวิต เกิดเหตุที่อาคารเกษมสำราญ แมนชั่น 2 ตั้งอยู่เลขที่ 802/53 ซอยปรีดีพนมยงค์ 34 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชาคริต มงคลศรี รองผกก.(ป.) แพทย์เวชสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิร่วมกตัญญู


"จมกองเลือด แขนขาหัก กระโหลกแตก"


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยสูง 13 ชั้น บริเวณด้านล่างพบศพนายสุพล ชูทอง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 2 ต.ชุมแสงสงคราม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก สภาพศพเสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด แขนขาหัก กะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจาย สวมเสื้อยืดคอกรมสีเทา นุ่งกางเกงในสีขาวตัวเดียว สวมถุงเท้าสีขาว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุพล มาหาหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.กรรณิการ์ ธูปบูชา หรือนก อายุ 32 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 1227 ชั้น 12 โดยน.ส.นกนั้นมีสามีอยู่แล้วเป็นชาวญี่ปุ่น คือ นายยาชูมาระ อากูกาว่า อายุ 50 ปี โดยฝ่ายสามีชาวญี่ปุ่นเช่าแมนชั่นให้พัก และนานๆ ครั้งจะมาหา ต่อมานายยาชูมาระระแคะระคายว่าน.ส.นก ภรรยาแอบไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น จึงแอบคอยจับผิด จนกระทั่งเกิดเหตุนายสุพลตกจากระเบียงอาคารชั้น 12 ดังกล่าว


"คว้าดาบไล่ฟัน ตกใจวิ่งหนีตกระเบียง"


ด้านร.ต.ต.เกียรติศักดิ์เปิดเผยว่า นายสุพลผู้ตายและน.ส.นก แอบเป็นกิ๊กกันมีความสัมพันธ์กันเชิงชู้สาว ส่วนสามีชาวญี่ปุ่นของน.ส.นก ไม่ได้หลบหนีไปไหน สอบสวนให้การว่า ทราบว่าภรรยาแอบมีชายอื่น จึงแอบกลับมาที่ห้องและไขกุญแจห้องเข้าไป แต่น.ส.นกรีบเข้ามาดันประตูไม่ให้เข้า ร้องบอกให้กลับไปก่อน นายยาชูมาระเห็นว่าผิดสังเกตจึงผลักประตูเข้าไป

พบนายสุพลนุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียวหลบอยู่ข้างเตียง ด้วยความโมโหที่ถูกเมียเอาผู้ชายอื่นมาหลบอยู่ในห้องนอน จึงคว้าดาบซามูไรจะไล่ฟัน แต่ยังไม่ได้ทันทำอะไร นายสุพลซึ่งตกใจหนีลนลานออกไปถึงระเบียงแล้วพยายามปีนหลบหนี แต่พลาดจึงพลัดตกลงไปร่างกระแทกพื้น เสียชีวิตคาที่


"พยายามห้ามแล้ว แต่ไม่ฟัง"


ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนที่เกิดเหตุ ได้มีนางปทุมเทพ หงอสุวรรณ หรือปู ภรรยานายสุพล เดินร่ำไห้เข้ามาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า นายสุพลมีอาชีพขับรถตู้ทัวร์รับจ้างส่งชาวต่างชาติ อยู่ที่ซอยนานา ก่อนจะมาจบชีวิตตกอาคารตาย เมื่อช่วงเที่ยงคืนนายสุพล ยังอยู่ด้วยกันที่ห้องพักไมอามี่ แมนชั่น ซอยเพชรบุรี 43 น.ส.นกโทรศัพท์มาให้สามีออกไปหาที่ห้องพัก ตนได้พยายามห้ามสามีไม่ให้ออกไปว่าอย่าไปยุ่งกับเมียเขาเลย แต่นายสุพลไม่ยอม ต่อมาตนเห็นว่าหายไปนานจึงโทรศัพท์ไปตามที่โทร.มือถือน.ส.นก จึงทราบว่าสามีตกตึกเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหานายยาชูมาระ ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้


"แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย"


วันเดียวกัน ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ร.ต.ท.สำราญ ช่วยแก้ว พนักงานสอบสวนสน.คลองตัน นำตัวนายยูซามาซะ ผู้ต้องหามาขออำนาจศาลฝากขังเป็นครั้งแรก โดยในคำร้องระบุว่า เมื่อวันที่ 17 ส.ค. เวลา 01.45 น. นายสุพล ผู้ตาย กับน.ส.กรรณิกา แฟนของผู้ต้องหา ลอบพบกันในห้องเลขที่ 1227 ชั้น 12 อาคารเกษมสำราญแมนชั่น เขตวัฒนา กทม. ต่อมาเวลา 02.00 น.

ผู้ต้องหาเดินทางกลับมาที่ห้อง พบผู้ตายกับน.ส.กรรณิกาอยู่ร่วมห้องเดียวกัน จึงใช้มีดยาว 1 ฟุตไล่ฟัน ผู้ตายวิ่งหนีไปยังทางเดินของอาคาร ผลของการไล่ฟันเป็นเหตุให้ผู้ตายลื่นไถลจากทางเดินพลัดตกจากชั้น 12 ลงมาเสียชีวิตด้านล่าง ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย


"คัดค้าน ประกันตัว"


พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนผู้ต้องหามาตลอด แต่ยังสอบสวนไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยาน 6 ปาก และรอผลพิสูจน์ต่างๆ จึงขอฝากขังเป็นเวลา 12 วัน นับจากวันนี้จนถึงวันที่ 28 ส.ค. พร้อมขอรับตัวกลับไปสอบสวน กับขอคัดค้านการประกันตัว ขณะที่ผู้ต้องหายื่นหลักทรัพย์ 3 แสนบาทขอประกันตัว

ศาลพิจารณาคำร้องประกอบคำคัดค้านแล้ว เห็นว่าสมควรให้ฝากขังได้เพียง 5 วัน ส่วนคำร้องขอประกันตัวให้ยก แต่สามารถยื่นขอเข้ามาใหม่ หลังจากครบกำหนดฝากขังแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่รับตัวไปสอบสวนต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์