ผัวเลือดร้อนยิงเมียสมองไหลก่อนฆ่าตัวตาม

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ร.ต.ท.อภิชาติ สุนีย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบางบัวทอง ว่า ที่บ้าน เลขที่ 9/6 ม.8 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง ถนนเรียบ คลองตาชม

มีผู้เสียชีวิต จากการถูกยิง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฏฐ์พัฒน์ ทรงศักดิ์ รอง ผกก.ส. พ.ต.ต.ดนัย นิยมเดชา สว.สส. พร้อมด้วย แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ร่วมกตัญญู เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ที่บ้านหลังดังกล่าวห่างจาก ถนนเรียบ คลองตาชม เข้าซอย 100 เมตร ก่อนถึงบ้านพบกองเลือด เป็นจำนวนมาก เมื่อถึงบ้าน ด้านหน้า เปิดเป็น โรงงาน ทำรองเท้าแตะ ชื่อ สุจินดา กว้าง 30 คูณ 10 เมตร เมื่อเดิน เข้าไปด้านใน ข้างบ้านพักคนงาน ภายในดงกล้วย พบศพ นายสมชาย เชียงทอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.21 ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นคนงานโรงงานสุดจินดา สวมเสื้อดำ กางเกงขาสั้น สีน้ำเงินลายดอก สภาพศพ นอนหงาย ที่ศีรษะด้านขวา ถูกยิง มันสมองปนเลือด กระจายข้างตัวพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ เบอร์ 201 กระบอก ปลอกกระสุนปืนอยุ่ ในลำกล้อง 1 ปลอก  และมีผู้ได้รับบาดเจ้บอีก 1 คน ถูกนำส่ง รพ.บางบัวทอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ปิยพร บูชา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 244 ม.5 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ทำงาน เป็นแคดดี้ อยู่สนามกอล์ฟ ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกยิงด้วยดาวุธปืนที่ ด้านหลังศีรษะ 

สอบถามนายอภิเดช คล้ายศร อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.พิมลราช เล่า ว่า ก่อนเกิดเหตุ มีชาวบ้าน ไปแจ้งตน ให้มาระงับเหตุ ผัวเมียทะเลาะกัน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหคุ บริเวณกลางซอย เห็นนายสมชาย กับ น.ส.ปิยพร สองผัวเมียยืนทะเลาะกันอยู่ ตนจึงเข้าไปห้ามปราม บอกว่า ผัวเมียกัน ค่อยๆพูดคุยกัน สักพัก นายสมชาย ชักปืนออกมาจากเอว ตนจึงบอกว่า ไม่ต้องใช้ปืนหลอก เดี๋ยวตำรวจมา เรื่องจะไปกันใหญ่ ค่อยๆ พูดกัน โดยในขณะนั้น นายสมชาย จึงเอาปืนเก็บ โดยมือซ้าย จับแขน ของ น.ส.ปิยพรไว้ โดย น.ส.ปิยพร ได้พูดขอความช่วยเหลือจากตน โดยจะเข้ามาหาตน ในช่วงนั้น นายสมชาย จึงชักปืนออกมาจากเอว และยิงใส่ น.ส.ปิยพร 1 นัด ทางด้านหลังศีรษะ จน น.ส.ปิยพร ล้มลง นายสมชายก็เดินจากไปด้านในซอย ซึ่งเป็นโรงงาน ตนจึงนำ น.ส.ปิยพร ส่ง รพ.บางบัวทอง และแจ้งตำรวจให้ทราบ 

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย พ.ต.ท.ณัฏฐ์พัฒน์ ทรงศักดิ์ รอง ผกก.ส. กล่าวว่า นายสมชาย กับ น.ส.ปิยพร เป็นสามีภรรยากัน แต่งงานกันได้ 1 ปี กว่า แต่ไม่มีลูกด้วยกัน

โดยนายสมชาย ทำงานอยู่ที่ โรงงานรองเท้าที่เกิดเหตุ ส่วน น.ส.ปิยพร ทำงาน เป็นแคดดี้ อยู่สนามกอล์ฟ ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยทั้งคู่ แยกกันอยู่ หนึ่งเดือน จะมาหา นายสมชาย ครั้ง หรือสองครั้ง โดยครั้งนี้ เพิ่งมา เมื่อวานนี้ และได้ทะเลาะกัน แต่ไม่ทราบว่า เรื่องอะไร โดยนายอภิเดช คล้ายศร ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.พิมลราช อยู่ในเหตุการณ์ด้วย หลังจากยิง น.ส.ปิยพร แล้ว นายสมชาย ได้กลับไปที่ห้องพัก เปลี่ยนลูกปืนที่ห้อง และไปยิงตัวตาย ที่ดงกล้วยข้างห้องดังกล่าว โดยในที่เกิดเหตุ พบปืนลูกซอง ไทยประดิษฐ เบอร์ 201 กระบอก ปลอกกระสุนปืนอยู่ในลำกล้อง 1 ปลอก และปลอกกระสุนปืน เบอร์ 20 ที่ยิงไปแล้ว อยู่ภายในห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์