ผัวเมียโร่แจ้งความ! แก๊งแสบเอาหวยปลอมมาขึ้นเงิน สูญเกือบแสน

ผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายย่อยในจังหวัดปราจีนบุรี โร่แจ้งความตำรวจ หลังถูกแก๊งนำสลากฯปลอมมาขึ้นเงินรางวัลถึง 26 คู่ สูญเงินเกือบแสนบาท

วันที่ 30 มี.ค. 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมาน บุญภูมิ พร้อมด้วยนางสังเวียน มองพิมาย สองสามีภรรยา

มีอาชีพเปิดร้านของชำ และยังเป็นตัวแทนขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ในจังหวัดปราจีนบุรี ได้นำหลักฐานเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2558 จำนวน 26 คู่ ประกอบด้วย รางวัลเลขท้าย 3 ตัว และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว มาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู หลังถูกแก๊ง18มงกุฏหลอกมาขึ้นเงินจำนวน 94,000 บาท เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ สอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้ายแล้ว

นายสมาน เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีลูกค้าชาย-หญิง ประมาณ 5-6 คน เดินเข้ามาภายในร้าน ทำทีเข้ามาเลือกซื้อของ

ก่อนจะนำสลากฯปลอมมาขอขึ้นเงินรางวัล จึงขอให้ผู้ที่มาขึ้นรางวัลจดชื่อนามสกุล พร้อมที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ไว้ด้านหลังของสลากฯทุกคน จากนั้นได้ตรวจสอบสลากฯทุกคู่จนเป็นที่แน่ใจว่าไม่ปลอม จึงยอมให้ขึ้นเงิน กระทั่งได้นำสลากฯไปให้เอเย่นต์ในพื้นที่ นำไปขึ้นรางวัลที่สำนักสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่กรุงเทพฯ จึงพบว่า สลากฯ ที่ฝากไปขึ้นรางวัลเป็นสลากปลอมทั้งหมด ทั้งนี้ถ้าใครสามารถชี้เบาะแสสามารถนำไปจับคนร้ายได้จะมีเงินรางวัลให้ 20,000 บาท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์