ผัวเมียสเปนอ้างเจอล่อลวงชิงทรัพย์-หนีไปนอนทุ่งนาใช้โคลนพรางตัวทั้งคืน!

ผัวเมียสเปนอ้างเจอล่อลวงชิงทรัพย์-หนีไปนอนทุ่งนาใช้โคลนพรางตัวทั้งคืน!


เมื่อ 14 มี.ค.56 ร.ต.อ.สุชาติ เงินแก้ว พนักงานสอบสวน(สบ.2)สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีพบเมืองดีได้ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

 ที่คาดว่าถูกคนร้ายล่อลวงไปหวังจะชิงทรัพย์แต่สามารถหลบหนีออกมาได้ นำมารักษาตัวที่โรงพยาบาลวังทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชติ ผกกงสภ.วังทองและ พ.ต.ท.ธรรมนิตย์ บุญเพ็ญ สว.ทท.4กก.4บก.ทท.(พล) ที่โรงพยาบาลนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชายหญิงในลักษณะอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่ยอดพูดคุยกับใครเนื้อตัวมอมแมมเปื้อนโคลนไปทั้งตัวและศีรษะ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเนื่องจากถูกใบหญ้าบาดไปทั่วตัวเท้าทั้งสองมีแผลถลอกเนื่องจากวิ่งหลบหนีคนร้ายด้วยเท้าเปล่า และเดินออกมาตามถนนลาดยางเพื่อขอความช่วยเหลือก่อนที่เจ้าหน้าที่พยาบาลได้ให้ทั้งสองคนไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดโรงพยาบาลและช่วยทำแผลให้

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบชื่อคือ นายคาร์ลอส อายุ 35 ปี และ นางกัวดาลัป อายุ 29 ปี สองสามีภรรยาชาวสเปน ให้การผ่านลามว่า เดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยเมื่อสองวันก่อน พักอยู่ที่กรุงเทพ 2 วัน จากนั้นเดินทางมาเที่ยวต่อที่ จ.สุโขทัย ก่อนจะนั่งรถย้อนกลับมาที่ จ.พิษณุโลก เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา 

ขณะนั่งรถโดยสารอยู่ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลก มีชาวต่างชาติ และภรรยาชาวไทย ทราบชื่อเพียงว่า นายมาร์คและนางจีดี้ ได้เข้ามาพูดคุยตีสนิทก่อนจะชักชวนให้นอนพักที่พิษณุโลกจากนั้นได้พาไปเปิดโรงแรมนอนและพาไปเที่ยวบ้านพัก จนกระทั่งเวลา 20.00 น. ตนเองและภรรยา เห็นท่าทางผิดสังเกตุ คิดว่าต้องถูกล่อลวงมาชิงทรัพย์แน่นอนจึงได้พยายามขอตัวกลับโรงแรม แต่ทั้งสองไม่ยอมพาไปส่งจึงได้อาศัยจังหวะที่นายมาร์ค และนางจีดี้ เผลอได้วิ่งหลบหนีออกมาจากบ้านพักและไปหลบอยู่กลางทุ่งนา โดยนายมาร์ค พยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม ตนทั้งสองได้นอนหลบอยู่กลางทุ่ง และใช้ดินโคลนทาตามเนื้อตัวเพื่อพรางตัวและหลบอยู่กลางทุ่งนา จนกระทั่งรุ่งเช้าจึงได้ออกมาจากที่ซ่อนและเดินมาตามถนนเพื่อขอความช่วยเหลือจนมีคนพานำส่งโรงพยาบาลวังทอง

ต่อมา พ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชติ ผกก.สภ.วังทอง เปิดเผยว่าในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักในเชื่อคำให้การของสองสามีภรรยา จึงได้พยายามสอบสวนและพาทั้งสองมาตรวจสอบที่โรงแรมที่ทั้งสองมาเช่าพักอยู่ในย่านถนนบังคลี่ ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก เบื้องต้นทราบว่านายมาร์ค ที่สองสามีภรรยา กล่าวอ้างถึงนั้นเป็นอาจารย์อยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.พิษณุโลก และอาศัยอยู่ที่พิษณุโลกมากว่า 20 ปีแล้ว 

โดยจากการสอบสวน นายมาร์ค ระบุว่า ตนไปเจอนักท่องเที่ยวสองสามีภรรยาชาวสเปน ที่สถานีขนส่งโดยสารพิษณุโลก ตนเองสงสารช่วยพาไปหาห้องพักที่โรงแรมในย่านถนนบัวคลี่ จากนั้นพาไปกินข้าวที่บ้านตนเอง โดยทั้งสองได้ดื่มเบียร์ไปหลายขวด จนเมาและหาว่าใครจะทำร้าย แล้ววิ่งหนีออกจากบ้านไป ตนออกตามหาทั้งคืน จนกระทั่งมาทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความช่วยเหลือไปแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์