ผัวเมียฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่นกลับคำให้การ

ผัวเมียฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่นกลับคำให้การ

ศาลสอบคำให้การคดีสองผัวเมียฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น ล่าสุดผู้ต้องหากลับคำให้การชั้นศาล ปฎิเสธทุกข้อหา ขอให้ศาลแต่งตั้งทนายความให้

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 ก.ย.-13 ต.ค. 57 นายสมชาย และนางพรชนก ได้ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาญี่ปุ่น อายุ 79 ปี ซึ่งมีอาการป่วยนอนอยู่บนเตียง ภายในบ้านย่านสมุทรปราการ และวางแผนฆาตกรรมก่อนใช้มีดชำแหละชิ้นส่วนอวัยวะเป็นชิ้นๆ ใส่ถุงถ่วงด้วยทราย 4 ถุงนำไปทิ้งน้ำที่คลองนางทิ้ง หมู่ 7 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ และหลังจากฆ่า นายโยชิโนริ นายสมชาย และนางพรชนก ยังได้ร่วมกันลักทรัพย์สิน และใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของนายโยชิโนริ ได้กดเอาเงินสดรวมกว่า 5 แสนบาท

ซึ่งในชั้นสอบสวน นายสมชาย ให้การรับสารภาพเฉพาะข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนซ่อนเร้นทำลายศพ ลักทรัพย์ผู้ตาย แต่ปฏิเสธความผิดข้อหาลักเงินสดผู้ตายจากตู้เอทีเอ็ม ส่วนนางพรชนก ให้การปฏิเสธทุกข้อหา

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 ม.ค. ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาฯ

ศาลได้นัดสอบคำให้การคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายสมชาย แก้วบางยาง อายุ 47 ปี และนางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี สองสามีภรรยาร่วมกันเป็นจำเลย ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือ เพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญา หน่วงเหนี่ยวกักขัง ซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน มีไว้เพื่อนำออก และใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น

ศาลได้สอบคำให้การจำเลยทั้งสองได้ให้การปฎิเสธ พร้อมระบุว่ายังไม่มีทนายความ ขอให้ศาลแต่งตั้งทนายความให้ ศาลจึงนัดสอบคำให้การเพิ่มเติม และนัดพร้อมเพื่อตรวจพยานหลักฐานอีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 9 มี.ค.นี้ ในเวลา 09.00 น..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์