ผัวเมายามั่วกามเมียสุดทนเผาบ้านทิ้ง

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 20 ก.พ. พ.ต.ต.สมพล นาคขำพันธ์ สวส.สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้ง จากนายเฉีย บุณ รอด อายุ 75 ปี ว่ามีคนจุดไฟเผาบ้านตัวเอง โดยบ้านหลังดังกล่าวปลูกสร้างอยู่บนที่ของรัฐ ข้างสวนสาธารณะ ใต้สะพานลอยมุ่งหน้าเข้าท่าเทียบ เรือท่องเที่ยวแหลมบาลีฮาย หมู่ 10 ต.หนองปรือ จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พรไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สร้างเป็นเพิงพักของกลุ่มคนเร่ร่อนไม่มีที่อยู่อาศัย ซึ่งมีจำนวนหลายหลังอยู่บนเนื้อที่สาธารณะดังกล่าว พบว่าไฟกำลังลุกไหม้บ้านไม้หลังเดี่ยวมุงด้วยหลังคาสังกะสีอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิง เป็นเวลากว่า 10 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่เพลิงได้ไหม้บ้านที่เกิดเหตุจนเสียหายวอดทั้งหลัง

จากการสอบสวนนายเฉียผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า บ้านไฟไหม้ดังกล่าวมี นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาว จ.นครราชสีมา เจ้าของบ้านเป็นผู้จุดไฟเผาเอง

เจ้าหน้าที่จึงติดตามตัวมาสอบสวน จน ทราบว่า สาเหตุที่ลงมือเผาบ้านตัวเองที่เก็บเงินอดออมจากการทำงานกลางคืน เพราะตั้งใจที่จะประ ชดสามีชื่อ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เนื่อง จากนายบีนั้นไม่ทำการทำงาน แถมยังขอเงินตนไปซื้อยาบ้าเสพ ทั้งยังแอบพาผู้หญิงอื่นมาร่วมหลับนอนบนบ้านขณะที่ตนไม่อยู่ เมื่อตนด่าว่ากลับถูกซ้อมอย่างทารุณ ทั้ง ๆ ที่อยู่กินกันมากว่า 4 ปี เลยตัดสินใจจุดไฟเผาบ้านให้รู้แล้วรู้รอดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เห็นว่าความเสียหายที่เกิดเป็นของนางเอเอง จึงไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์