ผัวเมายาบ้าคลั่งใช้กระจกปาดคอเมียแล้วแทงใบหน้า

ผัวเมายาบ้าคลั่งใช้กระจกปาดคอเมียแล้วแทงใบหน้า

ผัวเมายาบ้าคลั่งใช้กระจกปาดคอเมียแล้วแทงใบหน้า - ไม่หนำใจยังแทงกลางหลังอาการสาหัส

วันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ชัชวาลย์ ดวงบุตร รองสวป.สภ.ศรีราชากำลังออกตรวจพื้นที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ศรีราชา ว่ามีผัวเมายาบ้าคลั่งทำร้ายเมียโดยใช้กระจกจี้คอเมียไว้ห้ามคนเข้าไปช่วยที่ห้องเช่าในพื้นที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา

หลังทราบเหตุจึงรายงานให้พ.ต.อ.มนตรี รอดปราณี ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.สุรชัย โพธิ์แก้ว สวป.ทราบ

พร้อมทั้งประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานต์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามผาแดงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและพบว่านายมนัส ถึกไปล่ หรือต้น อายุ 22 ปี ก่อเหตุใช้กระจกปาดคอและแทงบริเวณใบหน้า และลำตัว รวมถึงแทงกลางหลังของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ภรรยาอาการสาหัส แล้วห้ามใครเข้าไปช่วยเหลือ ทางตำรวจจึงรุมจับกุมตัวไว้พร้อมทั้งใส่กุญแจมือเพื่อหยุดอาการบ้าคลั่งของนายมนัส

หลังจากนั้นจึงได้ให้พลเมืองดีรีบนำร่างน.ส.บี ซึ่งอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส เสียเลือดมาก ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาอย่างเร่งด่วน
 
สอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงให้การว่า นายมนัสนั้นติดยาเสพติดเวลาคลั่งชอบอาละวาดทำร้ายภรรยาเป็นประจำ ในครั้งนี้ก็ทะเลาะกันส่งเสียงดัง และมีการทำลายข้าวของภายในห้องเช่าจนกระจัดกระจาย ต่อมานายมนัสก็ได้ใช้มือชกที่ตู้กระจกแล้วหยิบเศษกระจกขึ้นมาจ่อที่คอน.ส.บี ห้ามชาวบ้านเข้าไปช่วยเหลือซึ่งนายมนัสอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเพื่อนบ้านต่างขอร้องให้ปล่อย ก็ไม่ยอมปล่อย

กลับใช้กระจกที่ถืออยู่ ปาดเข้าไปที่ลำคอ และกดแทงที่ใบหน้า และลำตัวภรรยาตัวเอง จนแน่นิ่งล้มคว่ำลงไป
 
แต่ก็ยังใช้กระจกจ้วงแทงที่ด้านหลังอีก จนเพื่อนบ้านทนไม่ไหววิ่งเข้าไปจับตัวไว้ แต่นายมนัสก็ใช้กระจกที่กำอยู่จะปาดคอเพื่อนบ้าน จึงต้องบอกว่าจะไปตามแม่ให้มาหาจึงยอมปล่อยตัวมา ทว่า หลังจากนั้นก็พยายามจะใช้กระจกแทงตามลำตัวน.ส.บี อีกหลายครั้ง จนทางตำรวจมาถึงแล้วช่วยกันรวบตัวไว้ได้

ซึ่งหลังจากที่ใส่กุญแจมือแล้วก็ยังบ้าคลั่งด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก ทางตำรวจบอกว่าให้สงบสติอารมณ์ ก็ยังไม่ยอมหยุดด่าทอชาวบ้านและตำรวจไม่ยอมหยุด
 
ซึ่งหลังจากนั้นทางตำรวจจึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.ศรีราชาก่อนที่จะตั้งข้อหาและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดต่อไปด้านน.ส.บี ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้นอาการสาหัส ยังให้การไม่ได้ แพทย์กำลังให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์