ผัวเก่าแค้นลวงผัวใหม่ขึงพืดเผาจู๋

"ลวงสามีใหม่เผาอวัยวะเพศ"


ผัวเก่าหึงโหดออกอุบายลวงเมียพร้อมผัวใหม่มาหาที่บ้าน อ้างเลี้ยงส่งลูกสาวไปอยู่ต่างประเทศ ก่อนสั่งลูกน้อง 7 คนรุมซ้อม ไม่สะใจจับกางแขนกางขาล็อกกุญแจ ใช้หัวพ่นแก๊สจุดไฟเผาจู๋ อาการปางตาย

เหตุการณ์ลวงผัวใหม่มาทำร้ายร่างกายด้วยการเผาอวัยวะเพศจนอาการสาหัส เปิดเผยเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ร.ต.ต.ปรัชญา บูรณัติ พนักงานสอบสวน สภ.อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสมารักษาตัวที่ รพ.สามพราน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปยังโรงพยาบาล พบนายวิชาญ หนูจีน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116/1 หมู่ 4 ต.บ้านหลวง อ.ดอนตูม จ.นครปฐม อาชีพค้าขาย มีบาดแผลถูกคนร้ายใช้หัวเตาแก๊สเผาอวัยวะเพศและลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องเร่งนำเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อรักษาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวิชาญ เป็นสามีใหม่ของนางนิภา อินตุ้ม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 7 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม ส่วนคนร้ายที่ใช้หัวเตาแก๊สเผาอวัยวะเพศของนายวิชาญ คือนายสว่าง เนตรสน อายุ 63 ปี สามีเก่าของนางนิภา หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป

"อ้างลูกไปเรียนนอกให้มากินข้าวเลี้ยงส่ง"


นางนิภา เปิดเผยว่า ตนและนายสว่าง สามีเก่า อยู่กินกันมากว่า 20 ปี มีบุตรชาย-หญิงด้วยกัน 5 คน หลังจากนั้นแยกทางหย่าร้างกันมากว่า 10 ปี แต่ยังอาศัยอยู่บ้านเดียวกันและนอนคนละห้อง โดยนายสว่างมีอาชีพซ่อมเตาแก๊ส ส่วนตนอาศัยขายของเลี้ยงตัวเองไปวันๆ จนกระทั่งเมื่อ 7-8 เดือน ที่ผ่านมา ได้รู้จักกับนายวิชาญ ต่อมาได้คบหาจนได้เสียกันและตั้งครรภ์ได้ 3-4 เดือน จึงแยกออกไปเช่าบ้านอยู่กับนายวิชาญ และขายของมือสองอยู่ที่สถานีขนส่งหมอชิต กรุงเทพมหานคร

นางนิภา กล่าวอีกว่า กระทั่งมาก่อเกิดเหตุ นายสว่างโทรศัพท์มาหา โดยบอกว่าให้มากินเลี้ยงส่งลูกสาวคนโตไปอยู่กับแฟนที่ต่างประเทศ ตนหลงเชื่อจึงมาพร้อมกับสามีใหม่ เมื่อมาถึงบ้านนายสว่างก็เรียกนายวิชาญมาพูดคุยกันอย่างสนิทสนม ก่อนที่จะเรียกตนไปคุยในห้อง เมื่อเข้ามาในห้อง นายสว่างก็ไม่พูดไม่จา ตรงเข้ามาต่อยที่ท้อง 2 ครั้ง แล้วออกจากห้องไปพร้อมล็อกประตูด้านนอกไว้ จึงคิดว่าน่าจะมีเหตุร้ายเกิดกับนายวิชาญอย่างแน่นอน

"ตอนนั้นฉันพยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครมาเปิดประตูให้ จึงปีนขึ้นบนหลังคาออกมา ก็เห็นว่านายสว่างกับพวกกว่า 7 คน กำลังช่วยกันรุมชกต่อยนายวิชาญ จึงวิ่งลงมาพร้อมจะเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกนายสว่างชกต่อยพร้อมกับเตะเข้าที่ท้องอีก 4-5 ครั้ง จนทรุดลงไป บรรดาลูกๆ และเพื่อนๆ ของลูกก็เข้ามาช่วย ขณะนั้นก็เห็นนายสว่างกับพวกลากนายวิชาญเข้าไปในบ้าน พร้อมกับจับนายวิชาญยืนขึ้น แล้วจับมัดกับเหล็กและล็อกกุญแจขาและมือในลักษณะกางแขนทั้งสองข้างออก เหมือนกับมัดไว้กับไม้กางเขน" นางนิภา กล่าว

"รุมซ้อมแล้วจับขึง ไฟเผา"


ภรรยานายวิชาญ กล่าวอีกว่า จากนั้นนายสว่างก็ไปหยิบหัวเตาแก๊สมาเปิดแล้วใช้หัวแก๊สเผาไปที่อวัยวะเพศและลำตัวของนายวิชาญ แม้นายวิชาญจะร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด แต่นายสว่างก็ยังไม่ยอมหยุด ตนจึงดิ้นสลัดตัวเองออกจากการยึดของเพื่อนๆ ลูกสาว แล้วร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน นายสว่างกับพวกเห็นท่าไม่ดีจึงพากันหลบหนีไป ส่วนตนวิ่งเข้าไปช่วยไขกุญแจ พานายวิชาญออกมาและนำส่งโรงพยาบาล ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่นายวิชาญ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายสว่างยังพูดคุยกับตนอยู่ดีๆ แต่แล้วจู่ๆ นายสว่างก็ถามว่ารักนางนิภาจริงหรือเปล่า ก็ตอบไปว่าจริง แล้วยังถามต่ออีกว่าเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า จึงตอบไปว่าเป็นลูกผู้ชาย นายสว่างก็บอกว่า กูก็ลูกผู้ชายเหมือนกัน หลังจากนั้นนายสว่างเข้าไปคุยกับนางนิภาจากนั้นนายสว่างพร้อมกับพวกก็เข้ามารุมทำร้ายตนพร้อมกับลากไปมัดและใช้หัวแก๊สมาเผาที่อวัยวะเพศ โดยที่ไม่ทราบว่าจะโดนหลอกมาทำเช่นนี้

ร.ต.ต.ปรัชญา กล่าวว่า หลังจากก่อเหตุนายสว่างกับพวกก็ได้หลบหนีไป จึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามนายสว่างกับพวก และผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นอาการค่อนข้างสาหัส โชคดีที่ไม่ถึงกับชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์