ผัวเก่าหึงโหดยังหวงเมียเก่า ควงปืนบุกยิงผัวใหม่ดับคารังรัก

ผัวเก่าหึงโหดยังหวงเมียเก่า ควงปืนบุกยิงผัวใหม่ดับคารังรัก

ผัวเก่าหึงโหดยังหวงเมียเก่า ควงปืนลูกซองสั้นบุกยิงผัวใหม่ดับคารังรัก หลังจากเมียเก่าพาผัวใหม่เข้ามานอนในบ้านพักฉลองปีใหม่ได้เพียง 2 วัน

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.เวลา 01.00 น.  พ.ต.ต.สมนึก คงวัดใหม่ พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 10/6 หมู่ 6 ต.อินคีรี อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญมี ศิริปาละกะ ผกก. พ.ต.ท.สมปอง พรหมเรืองโชติ รอง ผกก.สส. กำลังตำรวจชุดสืบสวนแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมคีรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณพื้นลานห้องโถงหน้าบ้านดังกล่าวพบศพผู้ชาย1 ศพ ทราบชื่อคือนายนพรัตน์  เมืองสุวรรณ อายุ 38 ปี

อยู่บ้านไม่ทราบเลขที่หมู่บ้านเปียน หมู่ 4 ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราชสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณสะโพกซ้าย 6 รู ข้อมือซ้ายแผลฉีกขาดฉกรรจ์ 1 แผล และลำตัว 2 รู นอนหงายจมกองเลือดบนพื้น สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงในตัวเดียว

จากการสอบสวนทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก1 ราย คือนางลำดวน  ภักดีพันธ์ อายุ 42 ปี

ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าด้านหลังมือซ้ายฉีกขาด 1 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลพรหมคีรีเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือรักษาบาดแผลจนพ้นขีดอันตราย

พ.ต.ท.สมปอง พรหมเรืองโชต รอง ผกก.สส.สภ.พรหมคีรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าจากการสอบสวนปากคำนางลำดวน ผู้บาดเจ็บ

ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนร้ายคือนายสมพร  ประทานทรง อายุ 40 ปีซึ่งเป็นอดีตสามีเก่าของตนที่ได้เลิกรากันไป 9 ปีแล้ว  เนื่องจากนายสมพรไปได้เมียใหม่ในพื้นที่ อ.ลานสกา  แต่ยังตามหึงหวงตนมาตลอด  ส่วนนายนพรัตน์ เมืองสุวรรณ  ผู้ตายเป็นสามีใหม่ของตนซึ่งอยู่ครองรักกับสามีใหม่กันมานานแล้วหลายปี  แต่ยังไม่ได้พาสามีใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านของตน  และเพิ่งจะพานายนพรัตน์สามีใหม่เข้ามาพักอาศัยในบ้านพักของตนได้เพียง 2 วันในช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา  เมื่อนายสมพรสามีเก่ารู้ก็เกิดอาการหึงหวง จนบุกยิงนายนพรัตน์ สามีใหม่เสียชีวิตคาบ้านส่วนตนถูกลูกหลงกระสุนถูกหลังมือซ้ายบาดเจ็บเล็กน้อยดังกล่าว

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตน และนายนพรัตน์ กำลังนอนอยู่ในห้องนอนก็ได้ยินเสียงคล้ายคนมาเคาะประตูเรียกอยู่นาน
 
ตนและนายนพรัตน์ สามีใหม่ จึงเดินออกจากห้องนอนไปเปิดประตูบ้านก็พบนายสมพรสามีเก่า ถืออาวุธปืนลูกซองสั้นบุกเข้ามายิงใส่ร่างนายนพรัตน์ สามีใหม่ตายคาที่ และกระสุนถูกลูกหลงตนเข้าหลังมือซ้ายเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่นายสมพรสามีเก่าจะวิ่งหลบหนีออกจากบ้านหายไปกับความมืดทันที

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.สมปอง พรหมเรืองโชติ รอง ผกก.สส.สภ.พรหมคีรีและกำลังตำรวจชุดสืบสวน

ได้ออกติดตามไล่ล่านายสมพรมือปืนที่บ้านพักของเมียใหม่ในพื้นที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช แต่ไม่พบตัวซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวนายสมพรมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพนายนพรัตน์ หลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์