ผัวเก่าหึงโหด แทงผัวใหม่ดับ หยามมาเหยียบถิ่น

เมื่อเวลา 23.10 น.ที่ผ่านมา(11 มิ.ย.)พ.ต.ท.สมหวัง พานแก้ว พงส.สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายและบาดเจ็บ ในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ต.ดอนเจดีย์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้กึ่งกระต๊อบชั้นเดียว พื้นบ้านเป็นพื้นดิน ตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพนายเอนก ดอกคำพัน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255 หมู่ 4 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่แขนขาลำตัวและหลังรวม 11 แผล มีเลือดไหลออกมาเป็นกอง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ นำส่งโรงพยาบาลท่าม่วง ทราบชื่อต่อมา คือ นางนุสรา แดงพร้อม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 1 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ภรรยาผู้ตาย ถูกแทงเข้าที่ไหปลาร้าขวา 1 แผล

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงสายวานนี้ (11 มิ.ย.) นางนุสรา ผู้บาดเจ็บ ได้นำ นายเอนก สามีใหม่ และลูกชายวัย 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดมาจากสามีเก่ามาจาก กทม.และ นอนค้างคืนที่บ้าน

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทั้ง 3 กำลังนอนหลับอยู่บนเตียงนอนที่เป็นกระดานไม้ยกสูงภายในห้องนอนในบ้านหลังดังกล่าว นายคำพุ ทาแฮ อายุ 42 ปี สามีเก่าของนางนุสรา ย่องเข้ามาทางหลังบ้าน จากนั้นใช้มีดปลายแหลมที่ติดตัวมาจ้วงแทง นายเอนก หลายครั้ง นางนุสรา ตื่นมาเห็นจึงพยายามเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกแทงบาดเจ็บไปด้วย หลังก่อเหตุ นายคำพุ ได้วิ่งถือมีดหลบหนีไปทางหลังบ้าน

ส่วนสาเหตุคาดว่า นายคำพุ หึงหวงภรรยาเก่าที่เคยคบกันมากว่า 8 ปี และมีลูกชายวัย 8 ขวบด้วยกัน 1 คน

โดยเมื่อเกือบ 1 ปีที่ผ่านมาทั้งสองได้เลิกกัน นางนุสรา ได้นำลูกชายวัย 8 ขวบ ไปทำงานรับจ้างใน กทม. ทุกครั้่งที่พาลูกชายกลับมาบ้าน นายคำพุ จะมาหาและขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ นางนุสรา ไม่ยินยอมและมีปากเสียงกันทุกครั้งแต่ไม่เคยใช้กำลังรุนแรง ก่อนเกิดเหตุ นางนุสรา ได้พาลูกกลับมาบ้านอีกแต่คราวนี้นำสามีใหม่ที่พบกันที่กทม.มาบ้านด้วยเป็นครั้งแรก เมื่อนายคำพุ ทราบเรื่อง จึงเกิดความหึงหวง ย่องเข้ามาใช้มีดปลายแหลมแทง นายเอนก สามีใหม่เสียชีวิตคาที่ ส่วน นางนุสรา ภรรยาบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตำรวจได้จัดกำลังไปล้อมบ้านพักของ นายคำพุ แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าน่าจะหลบหนีกบดานระแวกดังกล่าว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์