ผัวเก่าหึงเมียมีสามีฝรั่งใช้มีดฟันแขนขาดติดตัวไปด้วย


พ.ต.ท. ไพสิฐ ออมสิน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงและชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากทางลำลูกกา ซอย 9 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดที่ข้อแขนขวาถูกมีดฟันขาดออกไปและที่กลางศีรษะถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนชายทราบชื่อมิสเตอร์ มาร์ค อายุ 36 ปี ชาวอังกฤษ ถูกฟันเข้าที่แขนซ้าย และใบหูซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.ภูมิพล


จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าหญิงสาวพร้อมชาวต่างชาติเป็นสามีภรรยากัน กำลังเดินเข้าซอยลำลูกกา ซอย 9 ไปบ้านพักยังไม่ทราบว่าเป็นหลังไหน ขณะนั้นได้มีชายมาดักรออยู่ซึ่งเป็นอดีตสามีเก่าของหญิงสาวเมียต่างชาติได้เข้ามาดึงมือขวาขึ้นมาใช้มีดฟันข้อมือขาดและฟันซ้ำเข้าที่กลางศีรษะร่างทรุดลงนอนกับพื้นถนน และมิสเตอร์มาร์คสามีใหม่เข้ามาช่วยเลยถูกฟันเข้าที่แขนซ้ายและใบหูซ้ายอาการสาหัสทั้งคู่

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุดสายสืบได้ตรวจสอบหาข้อมือหญิงสาวแต่ไม่พบในที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะนำไปให้แพทย์ต่อข้อมือให้ ซึ่งคาดว่าอดีตสามีเก่าจะนำติดตัวไปด้วย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์